5 kiểu áo khoác 1 chàng trai cá tính nên có


Gió lạnh đã về, nếu bạn vẫn loay hoay chưa biết chọn trang phục gì, chưa định hình được phong cách cho mình thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.



Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả 5 kiểu áo khoác đẹp, chất cho những chàng ưa phong cách cá tính và đam mê thể thao.

1. Áo khoác bóng chày nam



Đây là item Mang dáng vẻ trẻ trung, thể thao và năng động, áo khoác bóng chày dường như đã là item không thể thiếu của giới trẻ năng động. Nói vậy không có nghĩa chỉ dùng trong khi chơi bóng chày, áo khá phù hợp với thời trang hàng ngày và tạo nên phong cách cá tính cho các chàng ưa vận động. Trang phục khá dễ kết hợp nên không đòi hỏi quá cầu kỳ khi phối đồ cho các bạn nam. Trang phục khá đa dạng với nhiều họa tiết và màu sắc nên cách phối đồ đơn giản nhất là phối với quần trơn màu tối cùng với giày thể thao là có ngay một set đồ hoàn hảo với buổi đi chơi với nàng. 

2. Áo khoác bomber



Đây là kiểu áo phù hợp với nhiều đối tượng, nhiều lứa tuổi và kiểu thời tiết, đây là kiểu áo mà chắc chắn chàng trai nào cũng phải có và có ít nhất 1 vài chiếc. Bomber ngoài những kiểu dáng thông thường cũng có rất nhiều kiểu độc đáo, do đó bạn chỉ cần kết hợp bomber cùng áo thun và quần jeans là đủ. Một chiếc áo khoác bomber đen trơn chính là một sự đầu tư khôn ngoan cho bất kỳ chàng trai nào đấy. 

3. Áo len Cardigan



Áo len cardigan là lựa chọn tối ưu cho các chàng trong ngày đầu đông, sản phẩm mang lại phong cách lãng tử nhưng cũng khỏe khoắn và nam tính. Áo len cardigan không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn đem đến cho các bạn nam một phong cách thời thượng, lịch lãm giống như các hot boy Hàn Quốc. Áo len cardigan kết hợp tốt nhất với giày boots, áo sơ mi và quần chinos 

4. Áo khoác da



Áo khoác da là một trong những chiếc áo mang lại vẻ đẹp nam tính bụi bặm và dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo da biker đen cổ điển là một gợi ý dành cho chàng những ngày mùa đông. Hơn nữa, bạn có thể vô tư kết hợp áo khoác da với bất kì trang phục nào vẫn có thể trông thật cá tính và “cool ngầu”.


5. Áo khoác denim



Denim là loại trang phục có tính ứng dụng cao nhất trong tủ đồ của nam giới bởi sự linh hoạt trong kiểu dáng, màu sắc và sự kết hợp tương đối đa dạng. Những chiếc áo khoác denim luôn mang lại sự thoải mái và khỏe khoắn cho người mặc, đặc biệt là những anh chàng yêu thích sự bụi bặm và phóng khoáng. Có vô vàn kiểu kết hợp với áo khoác denim nhưng dù có biến tấu thế nào đi chăng nữa thì chiếc áo denim vẫn luôn mang đến vẻ nam tính cuốn hút lạ thường.

Không có nhận xét nào