Những kiểu giày nam mix với quần jean cực chất

Quần jean một món đồ được nhiều người ưa chuộng vì độ bền và kiểu dáng trẻ trung cá tính nhưng liệu bạn có biết được liệu có những đôi giày nam nào sẽ phù hợp với chiếc quần jean phù hợp. Hãy xem cách mix giày nam với quần jean dưới đây để có được một phong cách thời trang cực đẹp, cực chất.

Giày van nam slip-on một đôi giày đang hot hiện nay


Giày nam slip – on là loại giày lười nam đơn giản, tiện lợi hơn. Kiểu giày nam này ngày càng được sử dụng phổ biến và đặc biệt là giới trẻ bởi chất liệu vải đa dạng, mức giá mềm và đặc biệt đó là rất thích hợp khi phối đồ cùng quần jean. Bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và thay đổi phong cách với bộ sưu tập giày lười nam Slip – on thời trang.

Giày thể thao nam, giày sneaker đem lại phong cách cực chất, cá tính


Giày thể thao không chỉ là phụ kiện không thể thiếu cho bạn khi chơi thể thao mà chúng còn cực chất khi mix giày thể thao cùng quần jean nam.Đây là những thiết kế trẻ trung, cá tính, năng động, rất phù hợp với giới trẻ hiện nay.
Với kiểu mix đồ này bạn có thể diện cả năm mà không lo bị lỗi mốt hay không hợp với khí hậu. Bên cạnh đó là sự đa dạng về phong cách, kiểu dáng và chất liệu giày thể thao luôn mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Dáng giày sneaker cá tính, năng động cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quần jean nam của bạn. 

Giày lười nam sản phẩm giành cho người không muốn buộc dây giày


Đôi giày lười nam này với thiết kế đơn giản, tinh tế nên có thể kết hợp được mọi loại quần: quần tây, quần jean, kaki và những mẫu áo khác nhau chính là cách tạo nên phong cách cho bạn một cá tính riêng. Không ít những chàng trai khá lúng túng với cách mix đồ và giày lười nam sao cho phù hợp với phong cách mà họ muốn, vừa tạo cá tính nhưng vẫn hợp thời trang. Chính vì thế mà cần phải phụ thuộc vào sở thích của bạn thì sẽ có những cách mix đồ với những đôi giày lười nam sao cho hiệu quả nhất. 

Làm sao thiếu được giày tây nam nếu bạn là một người yêu thích thời trang


Trong mọi hoàn cảnh một đôi giày tây nam sẽ rất thích hợp vì có nhiều mẫu mã đa dạng thích hợp . Với đôi giày này có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp như công sở cứng nhắc hoặc một buổi tối lãng mạn hò hẹn cùng nàng.Ngoài ra bạn có thể mix giày tây nam với áo sơ mi, kèm theo đó là một chiếc quần jeans hoặc quần tây sẽ mang lại cho bạn một phong cách thanh lịch nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.Với các mẫu giày nam Oxford sẽ phù hợp với phong cách thời trang nam trang trọng và lịch lãm. Chính vì vậy kiểu giày này sẽ không bao giờ lỗi mốt dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. Một lưu ý khi chọn giày tây để mang cùng quần jeans, hãy ưu tiên những kiểu giày tây có thiết kế trẻ trung, có màu sắc hiện đại. 

Giày boot nam, giày cao cổ đôi giày ấm áp trong mùa lạnh


Sẽ thật ấm áp với những đôi boot da nam cao cấp từ nguồn nguyên liệu da lộn, da trơn khác nhau. Nhưng quần jean sẽ phù hợp và cá tính hơn với những mẫu boot nam da lộn. Quần jean mix giày boot cao sẽ mang lại cho bạn đầy năng động cá tính không kém năng động.
Hãy chọn ngay một đôi giày phù hợp với chiếc quần jean của bạn để trông bạn thật ngầu, thật cá tính và phong cách.

1 nhận xét: