Cách mix đồ với áo thun nam màu trắng đẹp phong cách

Bạn mua được một chiếc áo thun màu trắng rất đẹp, rất vừa với vóc dáng của bạn nhưng lại không biết mix với các món đồ thời trang khác kiểu gì cho đẹp. Hôm nay chuyên mục áo nam sẽ chia sẻ với các bạn cách mix đồ với áo thun nam màu trắng tuyệt đẹp và phong cách.

Theo phong cách truyền thống áo sơ mi, áo t-shirt trắng và quần jean tối màu


Với kiểu mix đồ như vậy bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ ô vuông khoác ngoài với chiếc áo thun nam trắng không cổ và thêm vào đó là chiếc quần jean tối màu sẽ là một phong cách thời trang tuyệt với giành cho các chàng trai xuống phố.

Sự kết hợp của áo thun trắng đóng âu cùng quần tây



Bạn sẽ có một phong cách mới khi đi làm nơi công sở với cách kết hợp của áo thun nam trắng ngắn tay và chiếc quần tây màu tối, ngoài ra bạn có thể chọn thêm cho bộ quần áo này một đôi giày thể thao màu trắng sẽ khiến bạn trở nên phong cách và cá tính cho tuần mới thêm tự tin.

Áo phông trắng và quần jean sắn gấu 


Những trang phục cũ đôi khi với một số thay đổi nho nhỏ lại đem tới hiệu quả thật bất ngờ. Như Coulier nói “Hãy mang chiếc áo phông trắng trở về với vẻ cổ điển bằng cách kết hợp cùng chiếc quần jean xắn ống. Xăn lên 1 vài ống và nhớ kết thúc bằng 1 đôi Adidas Originals hoặc Converse ”
Để bộ trang phục trở nên trẻ trung hơn, bạn cũng có thể sắn hờ tay áo. “Nó không chỉ giúp tay áo trông gọn gàng hơn, mà còn giúp cánh tay trông cơ bắp hơn”.

Sự kết hợp áo thun trắng và áo jacket da phong cách của những anh chàng mạnh mẽ


Những thiết kế của Dean khá phù hợp với mọi tủ quần áo. Nhưng bạn cần phải bước qua ranh giới mong manh giữa ‘phù hợp và sở thích’, ông Porter, giám đốc phong cách của Olie Arnold nói.

“Có một khía cạnh khác những trang phục vào năm 1950. Kết hợp chiếc áo phông nam màu trắng cùng với áo da cổ thuyền sẽ cho một cái nhìn cực kỳ phong cách và nam tính. Các thương hiệu như Schott là gợi ý nhỏ cho người đồng hành của bạn”.

Áo phông trắng, Quần đen, Bomber Jacket phong cách trẻ trung và cá tính


Mùa này, dòng áo bomber chuyển sang xu thế phổ biến hơn trước. Và không có gì nó phù hợp hơn khi kết hợp chúng với chiếc áo phông trắng.

“Một cái áo khoác đen nam có thể làm nổi bật sự nam tính của bạn,” Tom Courcey nói .
“Chiếc quần màu đen lại mang tới sự cân bằng cho cái nhìn tổng thể.” Và đặc biệt, khi kết hợp như vậy, chiếc áo phông trắng nam nghiễm nhiên trở thành trung tâm thu hút mọi ánh nhìn.

Áo phông trắng và áo suit đen nơi thể hiện cá tính mạnh mẽ của người đàn ông


Mặc chiếc áo phông trắng với chất vải cotton mềm mại cao cấp kết hợp với bộ suit đen quả là ý tưởng không hề tồi” Freddie Kemp nói . “Bộ đồ đen tạo ra sự tương phản hữu hiệu cho chiếc T-shirt trắng”. Và cuối cùng, bạn có thể chọn một đôi Converse cùng tông màu tối để hoàn thành trang phục.

Áo phông trắng và áo khoác dài ấm áp khi đông về 


Mặc dù áo phông trắng mang tông màu đơn sắc, bạn vẫn có thể kết hợp với một trang phục mang màu sáng hơn.

“Mặc đồ tông sáng cực kỳ thích hợp khi kết hợp cùng áo thun trắng,” stylist Jenna Riddle nói .Vì vậy, vào mùa thu này, hãy mix áo khoác dài sáng màu cùng áo phông trắng đi dạo phố nhé.

Sự kết hợp của áo phông trắng, áo jacket denim và quần jean màu tương phản


Đối với những chàng trai trẻ thì phong cách này thật sự phù hợp với các bạn. Bạn chỉ cần một chiếc áo thun nam màu trắng đẹp và một chiếc quần jean, cùng với áo denim sẽ khiến bạn có được một phong cách thời trang cá tính và chất lừ.

Với phong cách này bạn có thể chọn thêm cho mình đôi giày phong cách và cá tính để tăng thêm phong độ cho bạn.

Với những cách kết hợp đồ với áo thun trắng trên bạn hãy chọn lựa ngay cho mình một cách mix đồ với áo thun trắng sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bạn nhất.

Không có nhận xét nào