Cách mặc đẹp trong các buổi tiệc cưới cho các chàng trai

Thời điểm cuối năm là thời điểm tốt để các đám cưới thuận lợi được diễn ra và như vậy bạn sẽ phải chuẩn bị các bộ trang phục đẹp trong không khí đám cưới đó. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn các bạn nam cách chọn đồ đi đám cưới cực đep, cực ngầu.

Đầu tiên thiếu sao được một bộ vest


Ở những mơi đám cưới được diễn ra sang trọng thì một bộ vest sẽ là trang phục tiệc cưới phù hợp nhất dành cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một bộ vest nhẹ nhàng, ít điểm nhấn và có tone màu sang trọng, ngoài ra bạn nên chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam cổ điển để bộ vest thêm phần cá tính. Ngoài ra nếu bạn nghĩ bộ vest là đủ thì bạn đã nhầm, một đôi giày sẽ tôn lên được phong cách thười trang và địa vị của bạn khi bạn biết kết hợp. Một lưu ý nho nhỏ: Nên chọn những đôi giày tây hoặc giày oxford để bạn có thể trông cá tính và khỏe khoắn.
Với cách chọn trang phục nam dự tiệc cưới này bạn hãy yên tâm mà thể hiện vẻ đẹp của mình. 

Áo sơ mi mix cùng quần kaki


Khi bạn cảm thấy một bộ vest thật sự gò bó khiến bạn cảm thấy không quen nhưng với cách mix áo sơ mi nam với quần kaki sẽ hoàn toàn khác lạ. Với phong cách thời trang nam dự tiệc cưới bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp cùng một chiếc quần kaki và sau đó là có thể thêm một chiếc áo blazer khoác ngoài tuyệt đẹp, chuẩn phong cách soái ca.

Sự kết hợp cá tính và phá cách với áo thun kết hợp với áo khoác blazer


Nếu không thích hai cách chọn thời trang tiệc cưới trên đây vì gò bó và khó chịu thì áo  thun dáng ôm body và áo khoác ngoài  blazer sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với phong cách thời trang nam tiệc cưới trên đây liệu rằng bạn đã chọn được một bộ đồ đẹp trong mùa cưới sắp tới. Hãy nhanh chân chuẩn bị cho mình một trong các bộ đồ trên đây để có được một bộ thời trang đẹp dự tiệc cưới.

Không có nhận xét nào