Áo khoác jean nam phối với những món đồ thời trang nào là hợp nhất

Khi thời tiết se lạnh một chiếc áo khoác mỏng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo đổi với bạn và một chiếc áo khoác jean nam sẽ là một chiếc áo thích hợp với dạng thời tiết này. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ chia sẻ đến các bạn cách phối đồ với áo khoác jean nam đẹp, phong cách.

Áo khoác jean nam màu xám sẽ phù hợp với những mẫu thời trang nào


Với chiếc áo khoác nam màu xám bạn nên kết hợp nó cùng những chiếc quần kaki hoặc quần jean đều đẹp.Cách mix đồ đẹp với áo khoác jean nam màu xám bạn có thể tham khảo các cách sau: một chiếc áo khoác jean nam dài tay kết hợp cùng một chiếc áo phông nam dài tay hoặc ngắn tay đều đẹp và phong cách , ngoài ra đối với chiếc áo khoác jean nam không tay theo kiểu gile thì một chiếc áo phông dài tay đều phù hợp. 


Với cách kết hợp như vậy bạn có thể chọn thêm một vài mẫu giày thể thao kết hợp cùng để tăng thêm phong cách thời trang của bạn.

Áo khoác jean nam màu xanh đậm phù hợp với món đồ như thế nào?


Với màu áo khoác jean màu xanh đậm bạn có thể mix cùng một chiếc áo phông nam màu sáng hoặc màu tối đều được, ngoài ra bạn có thể chọn kết hợp cùng một chiếc quần jean cùng tone màu hoặc có thể kết hợp được với những chiếc quần có tone màu tối và dễ phối hợp.

Áo khoác jean màu đen thì bạn nên kết hợp với những món đồ thời trang  gì?


Bạn có thể mặc áo phông tối màu hay sáng màu bên trong để tạo sự tương phản, đi cùng với quần jeans tối  màu hoặc quần kaki. Cộng thêm điểm nhấn bằng một đôi giày sneaker màu trắng, sẽ làm thêm vẻ ấn tượng cho trang phục của các chàng. Hãy cân nhắc cách mix áo khoác jean nam màu đen với áo phông sao cho phù hợp với vóc dáng và màu da của bạn.

Cách chọn đồ hợp với áo khoác jean nam xanh sáng


Với áo khoác màu này bạn có thể chọn những chiếc áo có tone màu sáng hoặc tối và kết hợp thêm một chiếc quần jean nam ống đứng để chọn được một phong cách mặc đẹp.

Trên đây là cách chọn những món đồ thời trang đẹp có thể mix cùng áo khoác jean nam đẹp mà bạn có thể chọn lựa trong mùa đông này. Hãy nhanh tay chọn lựa và kết hợp để bạn có thể có được một phong cách thời trang đẹp nhất.

Không có nhận xét nào