Cách mix quần short nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc

Quần short là món đồ được phái mạnh tìm kiếm nhiều thứ hai sau áo phông khi những đợt nắng mùa hè ập đến. Với nhiều Chất liệu khác nhau như: jeans, kaki, cotton phong phú được “thiên biến vạn hóa” theo cách kết hợp đồ theo nhiều xu hướng khác nhau của các chàng trai. Hãy xem cách mix quần short nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc dưới đây để trông thật bảnh bao.

Quần short + áo sơ mi + giày lười một sự kết hợp hoàn hảo


Nhiều chàng trai sẽ nghĩ đó là cách kết hợp hoàn toàn sai nhưng thực ra nếu bạn biết kết hợp chúng lại thì đây là một phong cách thời trang mới. Nó sẽ giúp bạn trông bảnh bao và bắt kịp xu hướng phong cách thời trang mới. Bạn có thể mix quần short với áo sơmi cổ trụ Hàn Quốc hoặc một số áo sơmi họa tiết để trông thật cá tính.

Quần short và áo pull set đồ cho các chàng trai cá tính, trẻ trung


Đây là cách mix đồ không bao giờ cũ đối với các chàng trai. Với cách mix quần short với áo pull này có thể phù hợp với rất nhiều dáng người khiến bạn không quá khó khăn nếu muốn lựa chọn cách phối đồ như vậy.
Bạn có thể chọn những chất liệu quần short như kaki, jeans,... và kết hợp nó với những đôi giày thể thao cá tính để tăng thêm phong độ cho mình.

Unisex bắt mắt với cách mix layering


Hãy sắm ngay một chiếc quần short tới đầu gối, một chiếc sơ mi và áo pull mặc bên trong, Với sự kết hợp như vậy bạn đích thực là chàng trai unisex sành điệu.
Ngoài ra bạn có thể mix quần short kiểu layering với blazer và áo pull cho phái nam vẻ ngoài lịch lãm sành điệu
Quần short nam chất liệu jeans và kaki và kiểu dáng đơn giản chắc chắn luôn là thiết kế yêu thích của các chàng trai
Với ba cách mix quần short trên hãy chọn ngay cho mình một phong cách phù hợp nhất để bắt kịp được xu hướng hiện tại và làm đẹp thêm cho phong cách thời trang của bạn.


 

Không có nhận xét nào