Những màu sắc thời trang nam phổ biến trong năm 2017

Những màu sắc xu hướng mới thời trang nam trong mùa thu đông. Hôm nay tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn thêm cho bạn những màu sắc là xu hướng trong mùa thu đông năm nay.

Màu nâu gỉ một gam màu ấm áp


Đây là một màu khá được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay vì sự tinh tế và tạo cảm giác “tây” nhất. Với mùa thu đông, ánh nắng sẽ ít hơn và không khí có phần lạnh một chút thì đây sẽ là gam màu gợi sự ấm áp và tươi mới và một điều cực kì tốt đó là nó vô cùng tôn da cho người mặc.
Hãy nhanh tay sở hữu một món đồ thời trang nam  màu nâu gỉ này để bắt kịp xu hướng thời trang nam mới trong mùa thu đông năm nay.

Màu cà phê Thổ Nhĩ Kì 


Màu sắc này bạn sẽ trông thật sang trọng nhưng không khiến bạn trở nên đứng tuổi như các gam màu khác. Bạn có thể chọn một chiếc quần tây màu cà phê hay một chiếc áo sơ mi với màu sắc này để trông thật đẹp. Đây sẽ là một màu có xu hướng thời trang nam nhã nhặn, lịch sự.

Màu nâu gừng một màu mới trong thời trang năm nay


Màu nâu luôn nằm trong top những màu được sử dụng nhiều nhất trong thời trang thu - đông. Để mặc màu nâu gừng đẹp nhất và nổi bật được cá tính của riêng bạn thì bạn nên phối màu nâu gừng với những món đồ sáng màu hơn, như xanh denim sáng, beige hoặc kem là thích hợp nhất. 

Màu gỗ vân sam

Màu gỗ vân sam có nhiều sắc xanh đậm chất cổ điển, với gam màu này người mặc và người nhìn cảm thấy dễ chịu vô cùng trong tiết trời u ám, se lạnh của mùa thu - đông. Dù là môi trường công sở hay dự tiệc thì đây là gam màu khá phù hợp. Hãy nhanh tay chọn cho mình một bộ đồ thời trang nam màu gỗ vẫn sam để có được bộ đồ thời trang đẹp nhất.

Màu đá tự nhiên 

Màu đá tự nhiên là sự kết hợp hoàn hảo của màu trắng và màu xám. Nhưng nó lại nhẹ nhàng hơn màu xám và không đơn điệu như màu trắng. Màu đá tự nhiên này ẩn chứa sự thanh lịch, mềm mại và có thể đi cùng với bất kỳ màu da nào. Tông màu này kết hợp tốt với các bộ trang phục nhẹ nhàng, lịch lãm.

Màu bê tông xanh

Màu bê tông xanh là sự bổ sung hoàn hảo của màu xám và màu lá cây. Hãy thử kết hợp chúng với item như kính mắt cùng áo khoác dạ màu xanh. Bạn sẽ trông như đang hòa mình vào thiên nhiên vậy.
Một chiếc sơ mi Hàn Quốc màu bê tông xanh cũng sẽ rất phù hợp với một nam công sở.

Màu đá phiến sét

Màu đá phiến sét có sự pha trộn của khá nhiều màu sắc và đa phần là những gam màu trầm như đen, xám than, xanh tím... hòa quyện. Màu đá phiến sét có thể được coi là gam màu “hiện thân” của quyền lực, đẳng cấp và sự sang trọng tuyệt đối.
Đây cũng là màu sắc đạt tiêu chuẩn của hầu hết khách hàng về tính không bị phai màu theo thời gian.

Màu xanh men sứ


Màu xanh men sứ có sắc trắng pha xanh tinh tế đặc trưng của chất men sứ, mang đến cảm giác hi vọng, bình an và thoải mái. Đây là gam màu thích hợp dùng làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho lớp layer ngoài.
Hãy chọn cho mình những bộ thời trang có màu sắc xu hướng thời trang nam hiện nay ở trên để có được một bộ đồ đẹp nhất.

1 nhận xét: