Áo sơ mi nam màu đen mặc sao cho đẹp?

Bạn là một người yêu thích mặc áo sơ mi và hầu hết tủ quần áo của bạn đa phần là những chiếc áo sơ mi với rất nhiều màu sắc phù hợp với bạn và trong đó có sự xuất hiện của chiếc áo sơ mi đen vì vậy bạn không biết phải kết hợp áo sơ mi nam đen này kiểu gì cho đẹp. Sau đây chuyên mục áo sơ mi nam sẽ tư vấn giúp bạn cách mặc áo sơ mi nam màu đen sao cho đẹp.

Bạn muốn mặc áo sơ mi nam màu đen đi làm nơi công sở hãy học theo cách sau


Một chiếc áo sơ mi nam trơn chỉ toàn màu đen và với mọi người nghĩ rằng chiếc áo này sẽ hoàn toàn không thể mặc đến những nơi công sở được nhưng bạn đã có một quan niệm sai lầm khi nghĩ như vậy.

Nếu bạn mặc một chiếc áo sơ mi nam màu đen đẹp sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm và chỉn chu hơn, đĩnh đạc hơn khi bạn xuất hiện tại văn phòng.

Tùy theo vóc dáng cũng như sở thích cá nhân mà bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc áo sơ mi nam dáng slimfit hoặc form dáng cổ điển. Đừng quên lựa chọn một đôi giày công sở phù hợp với kiểu quần đang mặc để hoàn thiện set đồ của mình.

Với các chàng trai có thân hình hơi gầy gò, áo sơ mi đen trơn bó sát người sẽ có thể làm lộ ra các khuyết điểm về vóc dáng của bạn, do đó, lời khuyên dành cho bạn đó chính là lựa chọn một chiếc áo có kích thước vừa vặn với số đo cơ thể, không quá bó sát, cũng như lựa chọn các phụ kiện đi kèm như cà vạt, thắt lưng, giày da… tông màu khác để không bị trông quá gày gò khi diện áo sơ mi đen.

Áo sơ mi nam kết hợp với quần jean một sự kết hợp mới mẻ, năng động


Nếu một chiếc quần tây nam kết hợp với áo sơ mi nam màu đen thì sẽ đem lại cho một phong cách thời trang công sở cực kì chuẩn xác nhưng nếu vẫn chiếc áo sơ mi đó bạn kết hợp với quần bò bạn sẽ có một phong cách hoàn toàn khác.

Với cách mix đồ với áo sơ mi đen này bạn có thể tự tin dạo phố thoải mái cùng bạn bè mà không lo ngại gì về phong cách thời trang của mình.

Với chiếc áo sơ mi nam màu đen đẹp này bạn có thể kết hợp hoàn hảo với những chiếc quần jean tối màu hoặc quần jean xanh màu sáng. Bạn cũng có thể tùy thuộc vào cơ thể bạn mà chọn dáng quần sao cho phù hợp nhất.

Sự kết hợp hài hòa giữa áo sơ mi nam màu đen và áo blazer theo phong cách hiện đại

Bạn có thể chọn cách mix áo sơ mi nam màu đen với áo blazer khi dạo phố cùng bạn bè hay những nơi công sở cần sự nghiêm túc đều được. Với cách mix đồ như vậy bạn sẽ trông thật trẻ trung, năng động và cá tính hơn bao giờ hết.

Bạn cần lưu ý lựa chọn áo blazer có màu sắc phù hợp với áo sơ mi đen để không xảy ra tình trạng hai màu sắc phân khối quá khác biệt, làm ảnh hưởng đến tổng thể set đồ của bạn. Những màu sắc áo blazer bạn có thể tham khảo và áp dụng là màu ghi, màu xám, hoặc màu nâu trầm…

Cách mix áo sơ mi nam với áo vest đen


Khi bạn cần đi một sự kiện quan trọng hoặc một bữa tiếc thật sự sang trọng nhưng bạn vẫn muốn mặc chiếc áo sơ mi đen này thì không cần lo không phù hợp với hoàn cảnh. Với sự kết hợp như vậy bạn sẽ trông thật phong độ, sang trọng và có khí phách của một người đàn ông trưởng thành.

Khi kết hợp set đồ có áo vest nam  và sơ mi đen nam màu đen , nếu bạn lo lắng về việc “già trước tuổi” thì bạn có thể lựa chọn hai item thời trang này có tông màu đen lệnh nhau là được. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm một số phụ kiện thời trang như cà vạt, khăn túi áo, ghim cài áo… để đổi mới cho bộ trang phục của mình cũng là một gợi ý rất đáng cân nhắc.

Sự kết hợp áo sơ mi đen với quần short sắc màu trong mùa hè sôi động

Một cách phối áo sơ mi màu đen nữa cũng được các chàng trai áp dụng khá nhiều hiện nay, đặc biệt vào những ngày trời nắng nóng đó chính là sự kết hợp giữa áo sơ mi đen ngắn tay dáng rộng và quần short nam sắc màu cá tính, trẻ trung.

Kiểu kết hợp này sẽ mang đến cho người mặc một diện mạo khá mới mẻ, năng động và cá tính mà không lo bị quá “lố” vì áo sơ mi đen có khả năng kết hợp với hầu hết sắc màu của quần short một cách rất linh hoạt. Đừng quên sử dụng giày lười hoặc giày thể thao để hoàn thiện set đồ này.

Với các mách nhỏ trên đây về việc mix áo sơ mi nam màu đen sao cho phù hợp bạn hãy cân nhắc và kết hợp sao cho thật đúng đắn và có được một bộ trang phục đẹp với chiếc áo này nhé.

1 nhận xét: