Sự kết hợp hài hòa giữa quần tây và các món đồ thời trang nam lịch lãm

Bạn là một chàng trai công sở và chiếc quần tây là một món đồ thời trang không thể thiếu đối với bạn. Cách mix đồ thời trang với quần tây nam lịch lãm và phong cách.

Sự kết hợp lịch lãm của chiếc quần tây nam và vest nam 


Với phong cách thời trang nam này bạn có thể thoải mái sử dụng ở những nơi như công sở, các buổi party cần sự sang trọng hoặc những buổi giao tiếp khách hàng. Bạn hãy cân nhắc cách chọn màu quần tây nam cũng như áo vest nam sao cho phù hợp nhất đối với bạn. Một gợi ý nho nhỏ: một chiếc quần tây nam tối màu sẽ thật sự thích hợp với một chiếc áo vest có màu sáng hoặc ngược lại nhưng nên nhớ hãy chọn những màu phù hợp với màu da bạn để bạn không bị trở nêm quá nổi bật khi diện thời trang sai cách.

Áo sơ mi và quần tây nam phong cách thời trang phù hợp cho mọi hoàn cảnh


Bạn có thể mix áo sơ mi nam và quần tây trong mọi hoàn cảnh gao tiếp. Một chiếc áo sơ mi Hàn Quốc và một chiếc quần tây nam và một đôi giày thể thao sẽ rất thích hợp cho bạn ra ngoài dạo phố cùng bạn bè hoặc bạn chỏ cần thay thế đôi giày cần sử dụng sang đôi giày tây bạn cũng đã có được một bộ đồ thời trang công sở tuyệt đẹp trong mắt các chị em.
Hãy nên chú ý về kiểu dáng và màu sắc của chiếc áo và chiếc quần sao cho phù hợp nhất đối với vóc dáng và màu da trên cơ thể bạn để giúp bạn ngày càng trở lên phong độ và cá tính trong mắt các chị em.

Những kiểu quần tây nam đẹp khi kết hợp với áo thun


Đối với các chàng trai trẻ thì cách mix đồ thời trang như vậy là rất hoàn hảo. Những chiếc quần tây nam có màu sáng với dáng ống côn hoặc dáng thụng sẽ là phù hợp với phong cách kết hợp này. Với cách kết hợp này bạn nên chọn cho mình những đôi giày thể thao và nên tránh những đôi giày tây.
Ngoài ra bạn có thể chọn kết hợp những chiếc áo vest hoặc áo vest blazer có gam màu nổi bật hoặc caro  với quần tây nam ống côn và áo thun đẹp để bạn trở lên lịch lãm hơn, ấn tượng hơn trong mắt những cô nàng.

Cách phối đồ giữa quần tây nam với áo cardigan


Hiện nay áo cardigan đang được giới trẻ ưa thích không chỉ nam mà cả nữ. Bạn có thể chọn áo cardigan kết hợp với quần tây ống côn và một đôi giày lười thì bạn đã tạo được một phong cách thời trang mới lạ mắt những vẫn phong cách và lịch lãm.

Hãy chọn ngay cho mình cách mix quần tây nam đẹp và phong cách với những chia sẻ dưới đây.

Không có nhận xét nào