Cách phối đồ nam tính với áo thun polo nam

Hiện nay cái tên áo thun nam có cổ được gọi với một tên gọi mới áo polo và luôn được mọi người yêu thích sử dụng. Sau đây tư vấn phong cách thười trang nam sẽ tư vấn giúp bạn cách để mix đồ với áo polo đẹp nhất, phong cách nhất.

Tránh sự kết hợp giữa áo polo nam với áo may ô


Nếu chỉ diện một mình chiếc áo polo nam thì đã đẹp rồi nhưng nếu bạn lỡ kết hợp với áo may ô thì lại vô tình làm chiếc áo trở nên lỗi mốt và xấu xí đi. Nếu bạn kết hợp áo polo với áo may ô sẽ khiến cổ áo nhăn nhúm và gây set đồ trở nên thiếu thẩm mĩ.

Do đó, nếu bạn thuộc tuýp người dễ đổ mồ hôi, tốt nhất hãy dùng nhiều xịt khử mùi hơn khi diện áo Polo hoặc mang thêm một cái áo khác để có thể thay ra khi bạn muốn.

Hãy luôn chọn cho mình một chiếc áo polo vừa vặn


Với kiểu áo polo này bạn nên chọn một chiếc áo polo nam vừa vặn không nên quá rộng cũng không nên quá bó sát. Nếu bạn không thể nhét vừa một ngón tay ào phần tay áo và bắp tay thì đó không phải là một chiếc áo vừa với vóc dáng của bạn và khuyên bạn nên đổi size áo polo khác vừa vặn hơn.
Bạn có thể xem cách chọn size áo polo nam chuẩn dưới đây:


Độ dài áo polo bao nhiêu là đẹp nhất?


Độ dài áo polo nam đẹp nhất là không phủ quá nửa mông. Nếu dài quá sẽ thật giống bạn đang mặc váy ra đường chứ không phải mặc áo còn nếu ngắn thì sẽ khiến bộ đồ của bạn trở lên kệch cỡm, lố bịch.

Đừng bao giờ bẻ cổ áo polo nam đứng 


Có một thời gian, kiểu mặc áo polo nam có cổ và bẻ đứng cổ bỗng dưng rộ mốt và trở thành trào lưu trong giới trẻ. Tuy nhiên, thật ra kiểu ăn mặc như vậy lại vô cùng phản thời trang. Có đến 9/10 cô gái bảo rằng họ cực kì có thành kiến với các chàng trai mặc áo như vậy. Do đó, nếu bạn cho rằng dựng cổ áo là các để gây ấn tượng với các cô gái thì đã đến lúc nên nghĩ lại.

Những lỗi mắc phải của chiếc áo với logo



Nên nhớ đừng bao giờ chọn những chiếc áo có logo quá to vì nó sẽ khiến các bạn trở thành một cậu bé thích thú với những hình ảnh ngộ nghĩnh trên chiếc áo. Bạn nên chọn những chiếc áo có logo nhỏ và có màu cùng tone màu của chiếc áo để chiếc áo trở nên tinh tế hơn bao giờ hết.

Sự kết hợp thiếu hài hòa của áo blazer và áo polo nam có cổ


Dù vẫn có không ít cánh nam giới kết hợp trang phục theo kiểu này để đến công sở thay vì áo sơ mi gò bó. Nhưng bởi áo thun nam có cổ nằm trong vùng “bán lịch thiệp”, không quá trang trọng nhưng cũng không quá xoàng xĩnh. Do đó, việc khoác thêm áo blazer nhưng không toát ra thần thái của người mẫu sẽ khiến bạn trông rất “nửa mùa”.

Nên sơ vin hay không sơ vin với chiếc áo polo nam 


Tùy vào hoàn cảnh và item đi kèm mà bạn sẽ quyết định nên sơ vin áo thun có cổ nam hay không. Nếu diện áo polo cùng quần ngố nam, bạn có thể không cần sơ vin để tạo sự thoải mái. Tuy nhiên, với các kiểu quần tây hoặc quần chinos thì “đóng thùng” là phương án lịch thiệp hóa trang phục bạn nên chọn.

Với những cách tư vấn mặc đẹp với áo polo nam đẹp nhất bạn hãy lưu ý và chọn lựa cho mình những cách phối áo polo nam đẹp nhất, chuẩn nhất.

Không có nhận xét nào