Cách mix áo vest đen nam đẹp theo phong cách lịch lãm

Áo vest đen một chiếc áo dễ mix đồ nhất so với các màu khác của chiếc áo vest. Hãy xem cách mix áo vest đen với các loại đồ dưới đây để có được một bộ đồ thật lịch lãm và phong cách.

Cách mix vest đen nam với quần tây nam phong cách thời trang lịch lãm

Với cách mix đồ này sẽ rất phù hợp với những nơi cần sự nghiêm túc và chỉn chu. Tuy nhiên bạn có thể không cần kết hợp những chiếc áo vest nam với những chiếc quần tây có màu truyền thống bạn có thể phá cách với các màu như: nâu, đỏ, trắng,... để tạo sự nổi bật và đọc đáo. 

Áo vest đen nam kết hợp cùng quần jeans và áo thun thể hiện sự trẻ trung và năng động


Sự kết hợp này được rất nhiều các chàng trai trẻ sử dụng vì sự trẻ trung và năng động. Với cách mix áo vest đen với quần jeans như vậy bạn có thể chọn thêm một chiếc thắt lưng phù hợp để tạo điểm nhấn trên bộ đồ. Ngoài ra bạn nên chọn những chiếc áo thun có màu sắc tương phản với chiếc áo vest đen để cho bộ đồ trông phong cách hơn.

Áo vest đen và áo sơ mi một sự kết hợp không thể thiếu nếu chọn mặc áo vest


Với cách kết hợp này bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc để phù hợp với giới trẻ hiện tại. Khi kết hợp như vậy bạn có thể tìm thêm cho mình một chiếc túi xách bản to như vậy nhìn bạn sẽ trẻ trung và ấn tượng hơn rất nhiều.

Vest nam đen, giày lười và khăn sự kết hợp hoàn hảo cho mùa đông ấm áp

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng chiếc áo vest sẽ rất nghiêm túc nhưng nếu bạn kết hợp nó giày lười nam  thì sẽ tạo cho bạn sự thoải mái và phá cách. Với cách kết hợp này bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans nam hoặc quần da bóng cộng với chiếc khăn quàng cổ nam tính để bạn trông thật mạnh mẽ và phong cách.
Với những cách mix áo vest đen nam như vậy hãy chọn ngay cho mình một cách mix đồ phù hợp với thời tiết và xu hướng thời trang nam phong cách trong năm nay.
 

Không có nhận xét nào