Cách mặc quần áo nam chuẩn nhất cho một doanh nhân thành đạt

Bạn là một nam doanh nhân và công việc bạn phải đi gặp đối tác thường xuyên là không thể nào tránh khỏi. Như vậy làm sao bạn có thể thiếu được một bộ đồ thời trang phù hợp. Sau đây tư vấn phong cách thười trang nam sẽ chia sẻ với các bạn cách mặc quần áo chuẩn nhất cho các doanh nhân thành đạt.

Cách mặc áo sơ mi đẹp cho các doanh nhân thành đạt


Đối với cổ áo bạn nên chọn những chiếc áo có cổ áo vừa vặn không nên quá chật vì nếu chật bạn sẽ cảm thấy thật khó chịu và với môi trường làm việc của bạn phần lớn phải sử dụng chiếc áo này trong một thời gian dài vì vậy một chiếc áo sơ mi thoải mái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho bạn. Cách để chọn áo sơ mi nam có cổ vừa vặn đó là bạn có thể nhét thoải mái 2 ngón tay vào trong chiếc cổ được đóng cúc mà không cọ chặt vào cổ.

Phần cổ tay áo nên chạm vào nơi bàn tay bắt đầu tức cách xương cổ tay khoảng 2cm. Đường may vai nên ở chính giữa xương vai đây là điểm đẹp nhất thích hợp nhất. Ống tay áo sơ mi nam không nên bó chặt để lộ các thớ thịt trên cánh tay, nhưng cũng không nên rộng gấp thành nếp. Khi gập cánh tay, măng sét không được co quá cổ tay 2,5cm.

Độ dài sơ mi hợp lý khi các động tác chuyển động bình thường không làm vạt áo trượt khỏi thắt lưng sơ vin. Thêm vào đó, vạt áo không được tuột sơ vin khi bạn giơ hai tay lên áp sau đầu. Nếu chuyện này xảy ra, có thể chiếc áo quá ngắn hoặc ống nách bị may quá thấp. 
Ngoài ra, ống nách không nên cọ sát vào bờ vai. 

Cách chọn áo vest đẹp chuẩn cho một doanh nhân thành đạt


Măng sét của áo vest nên chọn cao vừa phải không nên trùm bàn tay. Để kiểm tra xem tay áo có thoải mái hay không bạn có thể cử động gập tay nếu cảm thấy khó chịu thì chắc chắn đây không phải là một chiếc áo phù hợp dành cho bạn.

Cách chọn áo vest chuẩn nhất: độ dài áo vest che vừa đủ mông, hai vạt áo cân nhau và phẳng, khi đóng cúc áo không quá căng mà vẫn giữ được from dáng chuẩn của chiếc áo. Tay áo vest không quá chật cũng không quá rộng để bạn có thể thoải mái và có được một chiếc áo đẹp, phù hợp với bạn.

Cách chọn áo măng tô cho nam thành đạt


Với cách chọn áo măng tô sẽ giống hệt với cách chọn áo vest. Bạn có thể bê nguyên cách chọn áo vest vào để làm cách chọn áo măng tô nam chỉ khác bạn bên chọn một loại vải sao cho phù hợp. Bạn có thể chọn những loại vải như dạ,thô, kaki,...sao cho chiếc áo có from dáng chuẩn nhất.

Quần kaki nam chọn sao cho phù hợp?


Bạn luôn suy nghĩ rằng một chiếc quần kaki nam nào cũng giống nhau như thực sự lại rất khác. Bạn có thể sẽ hợp với các dáng quần ống côn nhưng lại không phù hợp với những chiếc quần có có ống rộng, dáng suông. Vì vậy cách chọn quần kaki đẹp nhất đó là: Nên chọn một chiếc quần vừa bụng và mông, ngoài ra phần hông của bạn cũng bạn cũng là một việc rất khó khăn để chọn lựa một chiếc quần, có thể phần hông của bạn hơi to khiến bạn có thể bị kích và không thể vừa được chiếc quần như vậy.

Hãy luôn cân nhắc khi chọn một chiếc quần kaki thật đẹp và luôn nhớ rằng đừng bao giờ mặc những chiếc quần kaki quá nhăn khi đi làm hoặc đi gặp khách hàng.

Cách chọn quần âu nam phù hợp 


Giống với cách chọn quần kaki bạn nên mua những chiếc quần vừa vặn với cơ thể và lưu ý những kiểu dáng quần phù hợp với mình. Bạn nên để ý cách chọn ống quần tây nam, vòng mông hay vòng bụng sao vừa phải và độ dài của chiếc quần nên chỉ chấm đến mắt cá chân là độ dài đẹp nhất. Mặt khác bạn nên chú ý đến các túi quần và chiếc cạp quần cho phù hợp.

Cà vạt phụ kiện nam không thể thiếu của các doanh nhân


Tuy bạn không hay để ý đến những phụ kiện nam nào phù hợp với bạn nhưng hãy luôn nhớ rằng cà vạt nam là một món đồ phụ kiện không thể thiếu. Để chọn một chiếc cà vạt nam đẹp bạn nên chọn những chiếc cà vạt không quá dài chỉ nên chọn khi chiếc cà vạt đứng thẳng thì đuôi cà vạt chạm vào giữa thắt lựng.

Làm sao để chọn được một đôi giày phù hợp


Giày nên đủ rộng để khi đứng thẳng, bạn vẫn đút được một ngón tay vào sau gót. (Khoảng giãn này có thể thay đổi, tuy nhiên giày không nên rộng quá). Tại mũi giày, ngón chân cần được cố định gần như hoàn toàn. Mũi giày không được chèn ép ngón chân. Giày nên phình ra một chút ở hai bên bàn chân để tạo sự thoải mái khi bước đi.

Dùng trong các sự kiện trang trọng, nên chọn giày mõm tròn như trong ảnh. Giày mõm bằng khiến bạn trông lỗi thời. 

Hãy cân nhắc để lựa chọn được cách chọn quần áo cho nam chuẩn nhất cho một doanh nhân thành đạt. 

Không có nhận xét nào