Những mẫu áo khoác nam kaki cực đẹp, cực ngầu

Khi thời tiết se lạnh thì những chiếc áo khoác ngoài sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Sau đây chuyên mục áo khoác nam sẽ tư vấn các bạn những mẫu áo khoác nam kaki cực đep, cực ngầu hiện nay.

Áo khoác kaki nam giả vest 

Với kiểu áo này bạn có thể sử dụng nó cho những bộ đồ nơi công sở cũng như những bộ đồ phù hợp cho những buổi quan trọng cần lịch sự và nghiêm túc.
Bạn có thể chọn một chiếc áo khoác kaki nam 2 lớp hoặc 1 lớp sẽ đẹp hơn. Bạn có thể chọn kết hợp với một chiếc áo thun trơn hoặc một chiếc áo sơ mi đẹp Hàn Quốc cũng rất đẹp và hợp thời trang.


Áo khoác kaki nam không cổ

Bạn là người trẻ trung và yêu thích sự năng động thì kiểu dáng của chiếc áo này sẽ rất phù hợp. Chiếc áo với kiểu dáng thể thao khỏe khoắn và có rất nhiều kiểu dáng cho chiêc áo như có thể kết hợp thêm hoa văn trên áo cũng như nhiều màu sắc khác nhau cho mọi người dễ lựa chọn. Với chiếc áo này bạn có thể lựa chọn kết hợp cũng một đôi giày thể thao nam cực kì cá tính sẽ thể hiện được hết sự năng động và trẻ trung của bạn.


Những kiểu áo khoác kaki nam theo phong cách Hàn Quốc



Với chiếc áo này bạn có thể sử dụng nó đi làm hoặc đi chơi đều đẹp nếu bạn biết cách chọn quần áo phù hợp. Một chiếc áo khoác kaki nam Hàn Quốc khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi và một đôi giày tây thì đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho trang phục nơi công sở hoặc kết hợp với áo thun và giày thể thao thì đây chính là những bộ thời trang bạn có thể dạo phố và đi du lịch cùng bạn bè.



Áo khoác kaki nam kiểu quân đội


Đây là những thiết kế mang phong cách mạnh mẽ và khỏe khoắn vì vậy bạn có thể kết hợp với những đôi giày cá tính. Với kiểu áo khoác nam kaki kiểu quân đội này bạn cũng có thể chọn thêm những chiếc quần kaki nam cũng theo phong cách quân đội và với kiểu kết hợp này bạn có thể sử dụng bộ trang phục này trong các buổi đi phượt hoặc những buổi du lịch bụi rất phù hợp.


Áo khoác kaki nam có mũ 


Bạn sẽ trông thật trẻ trung khi bạn sử dụng chiếc áo kaki nam có mũ này.  Bạn có thể kết hợp với quần jeans hoặc quần kaki với áo khoác kaki nam có mũ này đều phù hợp. 
Hãy chọn ngay cho mình một trong các mẫu áo khoác kaki nam đẹp trên đây để có được một chiếc áo vừa có thể giữ ấm vừa phong cách và thời trang.

Không có nhận xét nào