Những tiêu chí để chọn ra một bộ vest nam đẹp

Bộ vest nam được coi là biểu tượng của sự lịch lãm trong phong cách thười trang của phái mạnh. Họ sử dụng vest trong những dịp quan trọng hay những địa điểm cần sự nghiêm túc và lịch sự. Sau đây là những tiêu chí để chọn một bộ vest nam đẹp.

Chọn áo vest theo số lượng nút áo 

Chọn áo vest 1 cúc


Đây là mẫu áo thích hợp với người có dáng người cần đối. Nếu bạn hơi gầy thì đây cũng là một kiểu áo thích hợp cho bạn. Bạn nên chọn chiếc áo vest 1 cúc vì có thiết kế thường trẻ trung và phù hợp với giới trẻ.
Với chiếc áo vest 1 cúc bạn có thể sử dụng trong những ngày đi làm công sở hoặc đi dự tiệc cần sự sang trọng hoặc những buổi party cùng bạn bè nhưng có phần cách điện và biết phối đồ.
Bạn có thể chọn được một chiếc áo vest nam Hàn quốc một cúc trẻ trung và hiện đại để phù hợp với kiểu áo này.
Cách chọn áo vest 2 cúc


Mẫu áo này phù hợp với những người nam giới có chiều cao từ 1m75 trở lên bởi chiếc áo vest này có rất nhiều khoảng trống vì vậy chia áo thành 2 nút là phù hợp nhất. Với kiểu áo vest này bạn có thể chọn lựa sử dung trong công việc công sở hoặc những buổi gặp mặt đối tác cần sự trang trọng, lịch sự với người đối diện. bạn nên chọn cúc áo theo kiểu gài một nút trên để chiếc áo trông thanh thoát không quá gò bó.
Một bộ vest 2 nút bạn sẽ giúp bạn luôn bắt kịp với xu hướng thời trang mới không bao giờ lo lỗi mốt. Bạn sẽ được diện bộ vest này đến lúc cũ và bỏ đi mà không bao giờ sợ bị nói phong cách thời trang của bạn già.
Cách chọn áo vest kiểu 3 cúc
Đối với những người cao trên 1m75 thì chiếc áo này sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho họ và cũng phù hợp nhất đối với dáng vóc và chiều cao của họ. Đối với chiếc áo này bạn chỉ nên cài một chiếc cúc áo ở giữa để áo trông đẹp hơn, đừng bao giờ gài chiếc cúc áo cuối cùng nếu không muốn chiếc áo cứng và mất tự nhiên.

Chọn áo loại vest dựa theo ve áo 


Có nhiều loại ve áo như mỏng, dày, trung bình, chân ve áo bầu hoặc dài, và được chia làm 3 kiểu chính
Ve áo theo kiểu truyền thống: Toát lên vẻ đẹp cổ điển nam tính, sắc sảo
Ve áo chỏm: dành cho cá tính nổi trội, thời trang
Ve áo bèo: vẻ đỏm dáng, lãng mạn.
Với những kiểu ve áo như vậy bạn nên chọn cho mình cách mua vest nam phù hợp với dáng người.

Cách chọn áo vest theo lưng áo

Loại có hai đường xẻ hai bên
Kiểu áo vest này sẽ giúp bạn đày đặn hơn và nhìn ngang sẽ trông bạn vẫn thật sang trọng và lịch thiệp. Vì vậy những người có dáng người hơi gầy nên lựa chọn kiểu áo này để cải thiện vóc dáng.


Cách chọn áo vest theo đường sẻ ở giữa
Kiểu áo này thực sự là sự phù hợp với một người nam giới có mông to và muốn mặc chiếc áo này sao cho thân hình nhìn gọn gàng hơn. Với thiết kế này bạn sẽ trông thật đẹp và sang trọng trong những buổi dạ tiệc hay những buổi gặp mặt khách hàng.


Những chiếc áo vest không sẻ 
Bạn sẽ có được một kiểu dáng cổ điển nếu bạn chọn chiếc áo vest như vậy. 

Cách chọn áo vest theo màu sắc 

Cách chọn vest màu đen
Màu sắc này bạn có thể sử dụng trong rất nhiều trường hợp như đi làm, đi họp, hay đi những sự kiện quan trọng đều phù hợp nhưng nếu bạn muốn nó trông thật trẻ trung và không muốn bị chê già thì một chiếc áo vest đen cách điệu sẽ giúp bạn tự tin nhất. Bạn có thể cách điệu bằng cách viền cổ áo với màu của một vải khác hoặc dáng áo ôm hơn, ve áo cổ nhỏ trong khoảng 5cm vừa phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của những người đàn ông Châu Á. 
Đây sẽ là cách chọn áo vest nam cho người thấp nếu bạn chọn một chiếc áo có dáng vừa phải phù hợp với vóc dáng của mình để trông bạn cao hơn cải thiện vóc dáng của mình.

Cách chọn áo vest nam màu ghi xám
Một màu sắc có thể phù hợp với cả những người có vóc dáng thấp và cao. Nếu bạn có dáng người thấp và hơi đậm người thì một chiếc áo vest màu xám có vân kẻ sọc nhỏ sẽ giúp bạn trông cao hơn và thon gọn hơn. Còn nếu bạn hơi gầy thì một chiếc áo vest màu xám trơn sẽ giúp bạn nhiều hơn. Với chiếc áo vest này bạn có thể kết hợp được với rất nhiều màu áo sơ mi, ngoài ra bạn cũng có thể chọn thêm một chiếc cravat nếu trong sự kiện quan trọng.  


Chọn những chiếc vest màu sáng
Với áo màu này bạn có thể kết hợp thêm với sơ mi hoặc một chiếc áo thun năng động nếu bạn chọn mọt chiếc áo vest đã cách điệu hơn. Những chiếc áo vest màu sáng sẽ rất hợp với những ban trẻ và hiện nay có những bộ vest được thiết kế trẻ trung sẽ giúp bạn thoải mái diện phố cũng như party cùng bạn bè thật đẹp.


Những chất liệu vải bạn có thể chọn may vest


Bạn có thể chọn những mẫu vải như: cashmere Hàn Quốc và cashmere Singapore, vải kaki, vải linen, hoặc vải cotton,... đều có thể có được một bộ vest đẹp.
Hãy chú ý những lưu ý sau để có thể chọn được một chiếc áo vest nam đẹp và phong cách phù hợp với dáng người.




Không có nhận xét nào