Những mẫu áo len nam phong cách cho chàng thêm cá tính

Thời tiết màu đông lạnh giá thì một chiếc áo len sẽ rất cần thiết với cả phái nam và phái nữ. Dưới đây là những mẫu áo len nam đẹp và xu hướng trong năm nay.

Áo len cổ lọ cá tính phong cách


Nếu biết kết hợp, nam giới hoàn toàn có thể diện áo len nam cổ lọ một cách thời trang. Với chiếc áo len nam cổ lọ này bạn có thể mix cùng rất nhiều đồ như áo vest lịch lãm hay áo choàng dài những ngày đông lạnh hoặc mặc nguyên nó cũng vẫn rất cá tính và mạnh mẽ.
Hiện nay có rất nhiều chất liệu len không quá giày và nặng nhưng vẫn giữ đủ ấm cho cơ thể và đặc biệt là rất phong cách và thời trang không chỉ có những mẫu cổ điển lỗi thời.

Áo len họa tiết một chiếc áo thời trang cá tính


Bạn đã chán những chiếc áo chỉ duy nhất một màu thì áo len họa tiết sẽ là sự lựa chọn đúng đắn giành cho bạn. Với áo len nam họa tiết bạn có thể rất dễ dàng phối đồ như có thể kết hợp cùng quần jean mạnh mẽ hay quần âu lịch lãm hoặc cũng có thể chọn một chiếc áo sơ mi khoác ngoài theo phong cách Hàn Quốc. Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm một một đôi giày thể thao trẻ trung hoặc một đôi giày tây để phù hợp với môi trường công sở cần lịch sự.

Áo len trơn màu cơ bản


Những màu cơ bản hầu hết mọi người đều nghĩ nó sẽ không được đẹp và hay bị lỗi mốt. Đối với các bạn nam yêu thích những màu hơi chói lóa thì màu đỏ hoặc màu cam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, 2 màu này tuy nhìn có vẻ chói lóa nhưng thực sự khi mặ nên người thì lại là một màu cực đẹp, cực tôn da cho người mặc.  Đối với những bạn nam ưa thích những màu mạnh mẽ thì những chiếc áo màu xanh sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ đó.
Với mẫu áo len nam trơn này bạn có thể mặc trong mọi trường hợp từ đi chơi dạo phố đến công sở nghiêm túc.

Áo len màu quân đội


Một mẫu áo len nam theo phong cách khỏe khoắn và được phái mày râu yêu thích lựa chọn.
Bạn có thể chọn những màu như rằn ri hoặc màu xanh đậm với các thiết kế nhiều túi khỏe khoắn.
Bạn có thể kết hợp thêm với những chiếc quần jean hoặc những chiếc quần cũng theo phong cách quân đội để tạo phong cách cá tính. Đây là một trong những mẫu áo rất phù hợp cho những buổi dã ngoại hoặc những buổi phượt.

Bạn có thể kết hợp áo len theo xu hướng cổ nhiều lớp


Khi thời tiết quá lạnh thì một chiếc áo len nam sẽ không thể đủ để giữ ấm cơ thể cho bạn. Bạn có thể kết hợp một chiếc áo len nam với một chiếc áo sơ mi và một chiếc áo khoác ngoài để bạn có thể vừa giữ ấm cơ thể vừa vẫn giữ được nét thời trang riêng của mình.
Bạn có thể kết hợp phong cách này với áo vest ngoài và một chiếc áo sơ mi nam Hàn Quốc mặc bên trong áo len. Phong cách này được rất nhiều người ưa thích và sử dụng.
Với những mẫu áo len nam phổ biến trên liệu rằng bạn đã chọn được một mẫu áo đẹp và phù hợp với riêng mình.


Không có nhận xét nào