Những mẫu quần short nam đẹp năm 2017

Với thời tiết Việt Nam có mùa hè nóng bức như vậy thì những chiếc quần short sẽ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn mà không chỉ riêng các đấng mày râu. Dưới đây là những mẫu quần short nam đẹp trong năm 2017.

Quần short nam chất liệu kaki


Với chất liệu kaki này thì quần sẽ trông rất đẹp vì độ vải không quá cứng như  vải jeans cũng không quá mềm như vải thun nên dáng quần với chất liệu này rất đẹp. Có rất nhiều màu sắc quần kaki nam cho các chàng lựa chọn như màu vàng, màu đỏ, màu xanh hay màu đen truyền thống,... Những Chiếc quần short nam đẹp này bạn có thể thoải mái diện ra ngoài dạo phố. 


Bạn có thể mix quần short nam với áo phông hoặc áo sơ mi đều đẹp. Để có được một bộ đồ thật ngầu thì một đôi giày cũng sẽ là sự lựa chọn bạn phải cân nhắc.

Quần short nam chất liệu jean


Đối với những chàng trai có cá tính mạnh mẽ thì một chiếc quần short nam jean sẽ là lựa chọn đúng đắn. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần short nam theo phong cách mà mình yêu thích. Đối với chiếc quần short nam này bạn có thể chọn dáng suông hoặc dáng hơi ôm để có cách phối đồ thích hợp.


Bạn có thể mix quần short jean nam với giày thể thao hoặc giày lười và áo sơ mi nam để có được một bộ đồ thật phong cách.

Quần short nam chất liệu vải thun


Nếu bạn muốn tìm một chiếc quần short mặc ở nhà thì quần short  chất liệu vải thun này sẽ là tuyệt vời nhất. Một chất liệu co giãn và thâm hút mồ hôi tốt sẽ là một sản phẩm được ưa thích trong mùa hè nóng bức này. 


Trên đây là 3 mẫu quần short nam phổ biến được nhiều người sử dụng. Hãy chọn lựa ngay một chiếc quần short nam phù hợp để có được một bộ đồ thật đẹp khi dạo phố cùng bạn bè.

Không có nhận xét nào