Cách chọn đồng hồ đeo tay nam đẹp phong cách

Đối với Nam giới thì một chiếc đồng hồ sẽ làm phong cách thời trang của bạn thêm đẳng cấp. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ giúp bạn cách chọn mua đồng hồ nam thật đẹp, thật phong cách và phù hợp túi tiền.

Chọn đồng hồ nam theo phong cách của bạn

Một chiếc đồng hồ cổ điển với mặt số thiết kế 3 kim sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của người ưa thích sự đơn giản. Với chiếc đồng hò nam như vậy bạn có thể kết hợp với dây da thì sẽ phù hợp với mọi trang phục bạn đã lựa chọn.


Bạn là người thích khám phá, du lịch thì một chiếc đồng hồ thể thao nam sẽ rất phù hợp với bạn. Chiếc đồng hồ thể thao nam này giúp bạn thể hiện rõ được sự năng động và cá tính của mình.
Một chiếc Ogival thiết kế công phu, cầu kì hay lựa chọn những mẫu đồng hồ từ thương hiệu cao cấp Thụy Sỹ như Rolex, Omega… sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của người đẳng cấp, sang trọng.


Cách chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp với dáng người


Nếu bạn có dáng người dong dỏng cao và cổ tay tròn thì một chiếc đồng hồ mặt tròn dây kim loại sẽ rât phù hợp với bạn.


Bạn là người có dáng người cao và gầy nhưng xương cổ tay to thì một chiếc đồng hồ đeo tay mặt to với thiết kế dây kim loại mắt lớn sẽ giúp bạn  trông khỏe khoắn hơn rất nhiều.
Cách chọn đồng hồ nam tay nhỏ: Một chiếc đồng hồ mặt tròn, dây da sẽ ôm sát và phù hợp với tay bạn hơn.


Cách chọn đồng hồ nam cho người cao to và cổ tay lớn: Đối với những bạn có dáng người này thì một chiếc đồng hồ đeo tay có kích thước lớn, mặt rộng, nhiều kim dây da to bản hoặc dây inox mắt to sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với tính cách


Một chiếc đồng hồ có mặt số trang trí điêu nghệ sẽ phù hợp với những bạn nam yêu thích sự lãng mạn.
Bạn có thể chọn đồng hồ có đặc điểm: mặt số lộ tim Open Heart quyến rũ, Sun&Moon với mặt trăng – mặt trời quyền năng, hay chức năng Moon Phase sống cùng từng chuyển động của mặt trăng trong tháng.
Bạn cá tính, thích tìm tòi cái mới: Vì thế bạn cũng sẽ rất hợp với các mẫu đồng hồ độc đáo, cá tính, thậm chí đôi chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn mở rộng tư duy.
Bạn thực tế và luôn tỉnh táo với chính mình: Hãy tìm những chiếc đồng hồ lịch sự, thanh lịch, họa tiết trên mặt đồng hồ rành mạch rõ ràng, thậm chí là đơn giản.

Cách chọn đồng hồ phù hợp với công việc 


Nếu bạn đang là nhân viên công sở thì một chiếc đồng hồ với phong cách nhã nhặn, trang nhã và đơn giản sẽ rất hợp với các bạn.
Một chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng sẽ cần thiết cho những doanh nhân, hoặc những buổi giao thiệp với đối tác quan trọng để tăng thêm phong độ cho bạn.
Bạn làm các công việc kĩ thuật hay lĩnh vực thể thao: đồng hồ nam có thiết kế đơn giản, khỏe khoắn là một gợi ý không tồi. Bạn có thể tham khảo những thương hiệu Nhật Bản như Seiko, Citizen, Orient hay Casio. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được người bạn đồng hành phù hợp.
Còn đối với những họa sỹ, nghệ sỹ hay sáng tác hoặc bạn là người yêu thích tính nghệ thuật, thẩm mỹ thì nên tìm mua đồng hồ đeo tay nam độc và lạ “chẳng giống ai” sẽ làm bạn thích thú đấy. Dòng Ogival hay OP sẽ là một lựa chọn không tồi.
Bạn làm các công việc về tiền bạc, tài chính: Hãy tìm mua những mẫu đồng hồ nam mạ vàng, để tăng thêm tài lộc, thịnh vượng.

Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với túi tiền cho nam giới

Nếu bạn đang eo hẹp về tài chính thì những mẫu đồng hồ dưới 2 triệu như:  dòng Olym Pianus, Olympia Star hay Casio là dòng sản phẩm chất lượng với mức giá tầm trung tốt nhất.
Bạn có mức lương tương đối hoặc ở mức cao thì những mẫu đồng hồ với mức giá từ 2-8 triệu như:  OP, Casio, Seiko, Orient và Citizen sẽ rất phù hợp.
Những mẫu đồng hồ có mức giá từ 8 triệu trở lên như: Seiko, Citi sẽ rất phù hợp với mức tiền này.

Với cách chọn những mẫu đồng hồ nam tốt và đẹp trên đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều nếu bạn đang có nhu cầu cần mua một chiếc đồng hồ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Không có nhận xét nào