Nam da ngăm đen màu sắc áo sơ mi nào phù hợp nhất với phong cách thời trang của họ

Bạn có một làn da không được trắng trẻo và luôn rất tự ti khi diện quần áo ra ngoài. Đừng lo chuyên mục tin tức thời trang sẽ giúp bạn điều này, Cách chọn màu sắc áo sơ mi cho chàng trai da ngăm đen.

Những bạn nam da ngăm đen nên chọn những màu áo sơ mi có tone màu ấm


Những màu như Đỏ burgundy, vàng mustard, oxbood hay nâu đậm sẽ là những màu tuyệt vời nhất dành cho các chàng. Đây là những gam màu ấm gần với màu da nhưng nên nhớ phải thật đậm. Với những gam màu như vậy bạn sẽ trông sáng sủa hơn và trông bạn rất ngọt ngào.

Áo sơ mi nam màu lạnh sẽ phù hợp với làn da đen như thế nào?


Bạn muốn theo đuổi phong cách boy lạnh lùng bạn hãy chọn những chiếc áo có tone màu lạnh. Với những chiếc áo sơ mi nam màu lạnh sẽ khắc phục được rất nhiều những điểm yếu trên làn da của bạn. Bạn sẽ trở nên tỏa sáng tự nhiên và có thể sẽ tạo thành điểm thu hút ánh nhìn của người đối diện. Một chia sẻ cần chú ý: bạn nên chọn những chiếc áo vừa vặn với cơ thể của bạn thay vì những chiếc áo quá rộng hoặc quá bó sát nếu bạn muốn tôn lên được vẻ đẹp trên cơ thể bạn.

Những chiếc áo sơ mi màu trắng kem liệu có phù hợp với làn da của bạn?


Rất nhiều người cho rằng với 2 gam màu đối lập với nhau như vậy thì có bị phản chiếu lại với nhau và làm cho phong cách thời trang của bạn trở nên lỗ bịch hơn không? Hãy yên tâm vì đây là những gam màu khi kết hợp lại hoàn toàn phù hợp với nhau, Những trang phục có màu đối nghịch vơi màu da sẽ tạo hiệu ứng về thị giác cho người nhìn và sẽ cả người mặc trang phục và trang phục đều rất nổi bật.

Khác với màu trắng tinh, màu trắng kem nhẹ nhàng và hài hòa, biến màu da của bạn trở thành một điểm mạnh chứ không phải là một điểm yếu nữa. Lời khuyên dành cho bạn khi mặc áo sơ mi màu trắng kem đó là hãy là áo thật thẳng trước khi mặc nếu không trông sẽ rất chiếc áo “cháo lòng” đấy.

Áo sơ mi màu trung tính thích hợp cho người da ngăm đen



Những màu như ghi xám  hay olive đậm cũng sẽ là những màu áo sơ mi dành cho người da ngăm đen không thể thiếu. Những gam màu này sẽ tạo ra hiệu ứng vượt trội khi kết hợp với màu da. Trông bạn thật cuốn hút, nam tính nhưng cũng rất nhã nhặn và thanh lịch.

Áo sơ mi màu pastel sự bât ngờ lớn khi kết hợp với nam da ngăm đen

Đây hiện nay là một màu đang rất hot và được cả 2 phái đều yêu thích. Đối với gam màu này, bạn hãy chọn tông màu nóng như san hô, xanh da trời sáng hay màu đào. Đừng thấy màu sắc như vậy sẽ khiến bạn trở nên yếu đuối mà còn ngược lại bạn sẽ trông thật mạnh mẽ và đầy nam tính. Một màu sắc thích hợp cho nam da đen  thể hiện trong mọi tình huống.

Những lưu ý khi bạn phối đồ với áo sơ mi nam cho người da ngăm đen


Đối với những anh chàng da ngăm đen có cơ bắp, khi mặc áo sơ mi bạn có thể lựa chọn áo cộc tay hoặc áo dài tay những xắn lên để có thể lộ ra cơ bắp rắn chắc quyến rũ của mình. Cam đoan mọi cô gái đều sẽ đổ ầm ầm đấy. Khi đến những bữa tiệc, bạn hãy khéo léo lựa chọn vest cùng caravat sao cho phù hợp nhất, bạn có thể chọn một trong các tông màu như áo sơ mi ở trên.

Bạn cũng hãy chú ý một chút khi chọn tất đi giày, nếu có làn da ngăm đen, bạn không nên sử dụng tất màu sáng nhé, trông chiếc tất sẽ nổi bật không cần thiết. Bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình một đôi tất màu đen khi có làn da ngăm đen đấy.

Với những lưu ý và cách chọn màu áo sơ mi bên trên bạn đãcó được một cách chọn màu áo sơ mi cho nam da ngăm đen đẹp tuyệt vời.

Không có nhận xét nào