Cách chọn màu áo sơ mi nam phù hợp với màu da

Bạn là một chàng trai có nước da ngăm đen nhưng bạn  lại chọn mua cho mình những chiếc áo sơ mi như màu đen, màu đỏ đậm hoặc những màu tối, như vậy nên bạn luôn cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp bên ngoài. Sau đây tư vấn phong cách thời trang sẽ tư vấn giúp bạn cách làm sao chọn được màu áo sơ mi nam đẹp và hợp với màu da.

Hãy xem xét thật kĩ màu sắc làn da của bạn để chọn được một chiếc áo sơ mi đẹp nhất

Để chọn được một màu áo sơ mi nam đẹp và phù hợp với màu da của bạn trước tiên bạn nên xem xét xem màu da của bạn là màu da gì và sẽ phù hợp với gam màu gì để chọn lựa sao cho phù hợp.

Có thể thử kiểm tra màu da của bạn bằng cách đứng trước gương vào ban ngày để kiểm tra, hoặc dựa vào màu sắc của những đồ trang sức đeo trên người như những chiếc nhẫn vàng, hay vòng bạc để so sánh màu sắc rồi từ đó có các phương án để bạn chọn quần áo, áo sơ mi nam.

Hãy chọn màu sắc và màu da phù hợp với nhau


Khi bạn đã kiểm tra xong màu làn da của bạn, tiếp theo bạn nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu phù hợp với màu da của bạn.

Ví dụ bạn có làn da trắng sẽ phải chọn áo sơ mi nam đẹp màu nóng, ngược lại những bạn có da hơi đen sẽ buộc phải chọn những màu lạnh bởi vì mỗi màu sắc có mức độ đậm nhạt khác nhau sẽ phù hợp với từng làn da cụ thể.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp phá cách với các cách kết hợp đồ dưới đây:những bạn có làn da trắng có thể chọn những chiếc áo sơ mi nam có màu mận, những bạn có da hơi đen vẫn có thể chọn những chiếc áo màu hồng đậm hay màu hoa oải hương.

Cách chọn màu áo sơ mi nam phù hợp với người da trắng


Với những chiếc áo sơ mi nam màu xanh nhạt, nâu, be, trắng đục kết hợp với quần màu be và một đôi giày nâu thì còn gì bằng, khi bạn diện bộ đồ đó bạn sẽ trở lên sang trọng, phù hợp với làn da. Nếu bạn chọn những màu như màu đỏ hoặc màu da cam thì bạn sẽ trông nhợt nhạt hơn rất nhiều. Một lưu ý nho nhỏ: Hãy tránh xa những gam màu sặc sỡ hoặc những bộ đồ lòe loẹt.

Cách chọn áo sơ mi nam cho những người có màu da trung tính


Đối với những người có màu da như vậy bạn có thể chọn bất cư màu sắc nào của chiếc áo sơ mi đều được. Tất cả 2 tone màu sáng tối đều hợp với bạn.  Những màu sắc phù hợp với bạn nhất: Boóc đô, lam sẫm, xanh nước biển, đen, hồng. Màu sắc nên tránh: Màu hoa cà, nâu sẫm, màu oliu, màu đỏ.

Một lưu ý nho nhỏ khi bạn chọn màu áo sơ mi:  nếu bạn có làn da rám nắng thì không nên mặc màu oliu hoặc màu nâu xám. Rất dễ kết hợp những màu sắc để tạo độ tương phản thích hợp với màu áo sơ mi nam của bạn, chẳng hạn như một chiếc áo sơ mi nam màu trắng và quần đen đi cùng với đôi giày màu nâu đỏ.

Bạn có màu da bánh mật nên chọn màu áo sơ mi nào là hợp nhất?


Với những bạn nam có nước da bánh mật thì hững màu sắc áo sơ mi phù hợp với bạn sẽ là những màu: màu trắng, hồng, xám nhạt. Ngoài ra những màu áo như nâu đen, xanh nõn chuối sẽ là hai màu bạn kĩ nhất. Khi diện hai màu này lên người bạn sẽ bị lộ hết tất cả những khuyết điểm trên cơ thể mà bạn muốn che dấu đi và còn dẫn đến trông bạn thiếu đi sức sống hơn.

Hãy luôn lưu giữ bí quyết chọn màu áo sơ mi nam này để bạn luôn được tự tin dạo phố hoặc đi làm với những chiếc áo sơ mi thật đẹp, phong cách và lịch lãm 

1 nhận xét: