Gợi ý cách mặc áo vest nam màu xanh dương suôt tuần không nhàm chán

Nếu như này trước màu áo vest nam chỉ giới hạn trong vài màu đơn giản như đen, xám hoặc trắng thì hiện nay những chiếc áo vest nam đẫ được phong phú màu sắc hơn rất nhiều. Hiện nay một màu sắc được rất nhiều nam giới yêu thích đó là màu xanh dương một chiếc áo phù hợp với rất nhiều môi trường sử dụng. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn giúp bạn cách làm sao mặc áo vest màu xanh dương suốt 1 tuần mà không nhàm chán.

Hãy nắm vững nguyên tắc phối đồ với áo vest màu xanh dương này


Áo vest nam màu xanh dương sẽ là một lựa chọn linh hoạt nhất đối với bạn. Bạn có thể mix áo vest màu xanh dương với thắt lưng, giày da màu đen hoặc màu nâu. Những màu sắc thích hợp nhất để bổ trợ cho bộ vest cao cấp của bạn đó là màu nâu sô-cô-la. Hai màu sắc tuyệt vời này giúp bạn luôn nổi bật, nó đủ đậm để bạn mặc vào buổi tối và đủ sáng để bạn mặc vào ban ngày.

Hãy cân nhắc khi chọn áo sơ mi nam kết hợp với áo vest màu xanh dương: cổ tay áo to, cổ áo cao và khuy áo làm từ ngọc trai chất lượng cao. Và một điều chắc chắn: không nên chọn chất liệu có ánh lấp lánh.

Lựa chọn màu xanh dương không giới hạn chỉ trong những gam màu đơn sắc. Thay vì biến tấu với những đường sọc kẻ phá cách, bạn cũng có thể thử nghiệm với chất liệu vải với bề mặt sần để tạo điểm nhấn

Áo vest nam công sở xanh dương – Giày đen/nâu/đỏ: Áo vest nam công sở màu xanh navy luôn được xem là màu sắc có chiều sâu, linh hoạt và tạo cảm giác vững chãi và một điều chắc chắn rằng đây là màu có thể dễ kết hợp với nhiều màu sắc nhất. Không một đôi giày nào có thể bị xấu đi khi kết hợp với những bộ vest màu xanh navy. Quý ông công sở có thể kết hợp với đôi giày tây màu đen, nâu hay đỏ vẫn sẽ là sự lựa chọn tuyệt.

Cách phối đồ với áo vest nam màu xanh khác nhau


Bạn sẽ không thể tìm được khoản đầu tư xứng đáng hơn một bộ vest màu dương. Đây là trang phục cần có trong tủ đồ của quý ông, đảm bảo vẻ ngoài lịch lãm khi xuất hiện ở quán bar hoặc trên tàu, thành đạt trong công việc, sang trong khi dự tiệc, năng động khi đi chơi, du lịch, thể thao… Với chất liệu trang nhã và được may vừa vặn. Riêng áo vest hoặc áo blazer xanh có thể được mặc cùng những mẫu quần khác.

Gợi ý cho ngày cuối tuần: Áo vest nam màu xanh dương mỏng mặc bên ngoài và 1 chiếc áo phông bên trong kết hợp với quần làm từ vải corduroy, một phong cách đời thường nhưng vẫn không kém phần sành điệu.

Gợi ý cho buổi sáng thứ hai: Chắc chắn sáng thứ hai không hề dễ chịu phải không nào, bán có thể xua an sự khó chịu bằng áo vest màu xanh dương để cùng sếp tham dự cuộc gặp với khách hàng, một chiếc áo sơ mi với những đường kẻ giúp bạn thể hiện bản thân.

Gợi ý cho buổi tối thứ năm: Kết hợp bộ vest xanh với chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng hoặc có thêm những đường kẻ nhiều màu sắc, tay áo đúp, cổ đứng là sự lựa chọn thích hợp cho buổi tối.

Gợi ý cho buổi tiệc thứ bảy: Áo khoác ba khuy vừa vặn trên nền chất liệu gợn vân nhẹ nhàng. Kết hợp cùng với quần khaki và giày sneaker là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Với các lưu ý trên hãy diện ngaycho mình một bộ vest nam màu xanh dương và thực hiện trên những nguyên tắc trên để cả tuần không bị nhàm chán.

Không có nhận xét nào