Nam béo nên mặc quần jean như thế nào là đẹp

Đối với những chàng trai béo thì việc làm sao chọn được một chiếc quần sao cho phù hợp thật là một việc rất khó khăn. Hôm nay tư vấn phong cách thời trang nam sẽ chia sẻ các bạn cách chọn quần jean cho chàng béo thêm tự tin thoải mái.

Nên chọn một chiếc quần jean vừa vặn đối với nam người béo


Bạn đang sở hữu một đôi chân to và không được săn chắc vì vậy bạn nên chọn cho mình một chiếc quần jean sao cho vừa vặn nhất. Nếu chiếc quần jean quá rộng bạn sẽ không thể che đi đôi chân thừa mỡ và càng làm cho béo hơn bao giờ hết. Nếu một chiếc quần quá bó thì đôi chân của bạn sẽ trông như những khoanh giò buộc chặt, phân khúc rõ ràng. 
Để có được cách chọn quần jean nam cho người béo đẹp nhất bạn nên chú ý đừng chọn những chiếc quần quá chật hoặc quá rộng nếu bạn không muốn bạn quá tự ti với dáng vóc của mình.

Nên chọn những chiếc quần jean nam tối màu nếu bạn có thân hình không được chuẩn


Để trông đôi chân của bạn thon gọn hơn bạn nên chọn những chiếc quần jean có quần màu tối. Cách chọn quần jean cho người béo bụng là bạn nên chọn những chiếc quần có màu tối như màu đen, xám đậm,...
Những chiếc quần jean tối màu sẽ giúp bạn có một cơ thể gọn gàng hơn và đặc biệt với những màu này bạn có thể rất dễ mix đồ.

Những chàng trai béo hãy chọn một chiếc quần jean nam ống suông hoặc ống thụng


Bạn nên chọn những chiếc quần jean ống suông và ống thụng nếu bạn đang sở hữu một đôi chân quá cỡ và có thân hình mập mạp. Một lưu ý nho nhỏ cách chọn quần jean nam cho người béo đó là nên chọn những chiếc quần jean có chất liệu vải dày dặn.

Nên chọn những chiếc quần jean có chất liệu co giãn nếu bạn muốn thoải mái


Chất liệu vải jean thích hợp cho người béo đó là những chất vải co giãn. Với chất liệu vải co giãn bạn có thể thoải mái tự tin diện đồ mà không lo bị gò bó. Vì vậy để có được một chiếc quần jean nam đẹp thoải mái bạn nên chọn những chiếc quần có vải jean co giãn.
Hãy lưu ý những cách chọn quần jean nam dưới đây để bạn có thể chọn được một chiếc quần jean phù hợp với thân hình đồ sộ của bạn. 


Không có nhận xét nào