cặp da nam cao cấp và sự đẳng cấp của gười đàn ông hiện đại

Trong thời buổi phát triển hiện nay một món phụ kiện nam không thể thiếu của các đấng mày râu đó là chiếc cặp da nam cao cấp  không thể thiếu. sau đây tư vấn thời trang nam sẽ tư vấn các bạn bài viết cặp da nam cao cấp và sự đẳng cấp của người đàn ông hiện đại.

Cặp  da nam cao cấp một phụ kiện nam không thể thiếu đối với người đàn ông hiện đại


Đâu chỉ những chị em phụ nữ mới cần đến túi xách. hiện nay những chiếc túi xách cũng là một phụ kiện nam được các đấng mày râu lựa chọn để thể hiện đẳng cấp.
Đàn ông hiện đại, nhất là những người làm việc nơi công sở, họ luôn cần tạo ra phong cách thật chuyên nghiệp cho bản thân, dù là một dáng vẻ đầy lịch sự trang trọng hay một phong cách tự do trẻ trung, hay bụi bặm chất ngầu… Những chiếc cặp da nam cao cấp được các hãng thời trang tung ra, với thiết kế thông minh tiện dụng nhất, với kiểu dáng đa dạng, phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cánh đàn ông, điều mà những chiếc cặp vải dù, vải bố mờ nhạt không thể làm được.
Ưu điểm của cặp da nam cao cấp đẹp và bền, ngoài ra khi sở hữu một chiếc cặp da nam sẽ khẳng định được đẳng cấp của mình và phong cách riêng của bạn qua hình dáng của chiếc cặp. Chính vì thế, những chiếc cặp da trở thành phụ kiện nam cao cấp không thể thiếu được đối với nam giới.

Chiếc cặp da nam cao cấp của bạn được chế tac như thế nào?


Bạn có từng đặt câu hỏi, tại sao những chiếc cặp da nam cao cấp lại bền đẹp và có giá thành cao như vậy? Câu trả lời là vì chúng phải trải qua quá trình chế tác vô cùng công phu mới tới được tay người tiêu dùng, mỗi bước đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, có tâm của người thợ.
Bước đầu tiên trong việc chế tạo cặp da nam cao cấp và việc lựa chọn chất liệu da để làm túi, đây là khâu vô cùng quan trọng. Cặp da nam cao cấp thường được làm bởi 3 loại da thông dụng là da bò, da cá sấu và da cừu, mỗi loại có tính chất và bề mặt da khác nhau. 
Da bò là loại da phổ biến nhất trong tất cả các loại da. Da bò khá dày, mềm mại và đàn hồi tốt. Tùy cách xử lý mà có 3 loại da bò: Da bò vân, da bò sáp, da bò hạt. Bề mặt da rất mịn, sờ ấm tay, có vân da tự nhiên rất đẹp và khả năng chống bám bẩn tốt.
Vì vậy, da bò được xem là loại da phù hợp nhất để may cặp xách da  nam. Chất liệu đa dạng phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau. Chất da dày nên cặp rất bền, có phải đựng vật nặng cũng không bị rách. 

Cặp da thật may từ da cừu được xem là hàng cao cấp. Thật vậy, bởi da cừu vừa nhẹ vừa mềm hơn các loại da khác rất nhiều. Bề mặt da cừu rất mịn và êm. Thường người ta sơn bóng da cừu thành nhiều màu sắc tuyệt đẹp như màu rượu vang, nâu sậm.
Nhược điểm của da cừu khi dùng may cặp nam da thật là chúng hơi mỏng và dễ bị kéo giãn sau 1 thời gian sử dụng. Cặp da nam thường được dùng để đựng nhiều đồ vật nặng và có góc cạnh sắc như laptop, sổ, bút. Vì vậy, cặp da cừu có độ bền thấp hơn các loại khác. Da cừu cũng cần được bảo quản kĩ lưỡng hơn.
Da cá sấu là chất liệu xa xỉ bậc nhất trong các loại da thuộc. Tùy vào kích cỡ chiếc cặp xách nam da thật mà người ta sử dụng phần da bụng hay da lưng con cá sấu. Da cá sấu có đặc trưng là có hoa văn nổi rất đẹp, các khớp da mềm dẻo giữa các mắt da cứng cáp.
Bề mặt sần sùi của da được mài đi một phần, vẫn giữ được hoa văn tự nhiên nhưng nhẵn hơn. Tuy nhiên giá thành một chiếc cặp da cá sấu hiển nhiên không hề rẻ, nó thường đắt hơn rất nhiều những chiếc cặp da bò, da cừu khác.
Sau khi chọn được chất liệu da phù hợp, người thợ phải đảm bảo tay nghề cao của mình để có thể cắt được miếng da phù hợp để may cặp mà không làm mất những đường vân đặc biệt trên mặt da.
Tiếp đó là quy trình gia công cặp da nam cao cấp, may cặp, ép viền. Nếu cặp da được làm thủ công thì yêu cầu kỹ thuật may của người thợ cao tay, tinh tế, nếu được làm theo quy trình công nghiệp thì đòi hỏi phải áp dụng công nghệ may tiên tiến nhất và phải được giám sát chặt chẽ
Việc kiểm tra thành phẩm cũng rất quan trọng để đảm bảo những chiếc cặp da cao cấp đến tay người tiêu dùng phải đẹp, chất lượng và tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ.

Những mẫu túi xách da nam cao cấp phổ biến

Thế giới cặp da dành cho phái mạnh rất phong phú về kiểu dáng, đa dạng về màu sắc và nhiều lựa chọn về chất liệu, kiểu dáng không kém gì túi xách dành cho phái đẹp. 
Cặp da nam công sở Briefcase là mẫu cặp xách da nam cổ điển nhất, nó mang vẻ truyền thống đơn giản với thiết kế hình hộp. Ngày nay thiết kế của chiếc cặp táp đã thay đổi để phù hợp với thị hiếu của mọi người, vẫn chiếc túi đựng tài liệu nhưng nó có thêm ngăn nhẹ, có đệm để bảo vệ chiếc máy tính xách tay, máy tính bảng và chiếc điện thoại thông minh.
Ngoài ra còn có kiểu dáng mới với hai quai xách tay rất trẻ trung và cá tính với các màu sắc ấn tượng ngoài đen và nâu cổ điển còn có các màu xanh than, xanh rêu, xám bạc... Thiết kế của dòng cặp da cao cấp này không chỉ mang kiểu dáng đẹp, lịch lãm cho nam giới mà nó cũng đảm bảo sự tiện dụng và thời thượng. Bởi, đây là mẫu cặp ít có sự thay đổi nhất cũng như khó lỗi mốt nhất. Đây là mẫu cặp da thích hợp cho những người đàn ông văn phòng thành đạt, yêu thích sự lịch sự, trang trọng và tiện dụng trong công việc.


Chiếc cặp cầm tay nam kiểu dáng portfolio thích hợp với những anh chàng thích ứng với nhịp sống nhanh, hiện đại, ưa di chuyển và chỉ mang bên mình một vài món đồ cơ bản như chìa khóa, thẻ ID, điện thoại…
Bên cạnh đó thì chiếc laptop nhỏ, hay chiếc máy tính bảng mỏng, hoặc thêm bút và vài tờ giấy thiết yếu bởi thiết kế mỏng, nhỏ gọn cũng vừa vặn với dáng cặp da này. Vì vậy, những anh chàng có gu thời trang sành điệu có thể mang nó đi chơi, đi dự tiệc, hoặc mang đi làm cũng rất thích hợp.


Chiếc cặp da nam cao cấp đeo chéo đơn giản, thanh lịch, hợp với mọi phong cách là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn với những gã thành thị bận rộn nhưng ưa thích gọn gàng. Chiếc cặp này có kiểu dáng nhỏ gọn cùng quai đeo chéo, với những thiết kế đa dạng mang vẻ đẹp năng động, trẻ trung rất đáng để sở hữu.


Túi tote hẳn không còn xa lạ gì với những anh chàng am hiểu thời trang. Với thiết kế hình chữ nhật, hầu hết chỉ có một ngăn duy nhất cùng với quai xách có độ dài vừa phải, mẫu túi xách này đặc biệt tiện dụng khi di chuyển. Nó là một phụ kiện nam đầy nam tính, là tuyên ngôn cá tính cho những anh chàng bụi phủi, sành điệu với phong cách thời trang đường phố.


Nhiều người cho rằng cặp ba lô chỉ dành cho học sinh, nhưng với chất liệu da đầy mạnh mẽ, và thiết kế ấn tượng, cặp ba lô da cao cấp cũng là lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông cần mang nhiều đồ đạc và ưa thích sự linh hoạt, năng động nhưng vẫn manly hấp dẫn. 
Những chiếc balo đang ngày càng thời trang hơn, hiện đại hơn với thiết kế đa dạng, tinh tế về cả chất liệu lẫn kiểu dáng, là món đồ thể hiện rõ nhất sự kết hợp của tính ứng dụng và yếu tố thẩm mỹ.


Túi du lịch duffle có thiết kế dạng hình chữ nhật hoặc hình thùng cùng phần tay cầm êm ái, thêm dây đeo vai có thể tháo rời nhằm giảm tải cho người dùng. Duffle có ưu thế là rộng rãi, chứa đựng được khá nhiều vật dụng lỉnh kỉnh. Chiếc cặp này thích hợp cho những anh chàng yêu thể thao có thể mang được đồ tập và quần áo tới các phòng gym hay sân chơi. Nó cũng rất thích hợp để đi du lịch, dã ngoại, hay đi công tác xa cho những chàng công sở không thích sự nặng nề cồng kềnh của những chiếc vali hành lý.

Một chiếc cặp da nam cao cấp đẹp có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, các quý ông có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc cặp da đẹp và tiện dụng, làm điểm nhấn và hoàn hảo hơn set đồ trên người mình.

Không có nhận xét nào