Cách chọn giày thể thao phù hợp với từng môn thể thao

Bạn là người yêu thích thể thao và đam mê với môn thể thao đó vì vậy để bạn có thể chọn được một đôi giày sao cho vừa thoải mái khi vận động vừa thích hợp với tính chất của môn thể thao. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn giày thể thao phù hợp với từng môn thể thao.

Cách chọn giày thể thao phù hợp với những người thích chạy bộ, đi bộ


Chạy bộ hay đi bộ nếu bạn biết áp dụng nó một cách điều độ sẽ rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy việc chọn một đôi giày thể thao phù hợp với đi bộ và chạy bộ là rất cần thiết. Một đôi giày thể thao có độ bám cao và có đế đệm mềm ngoài ra bạn nên chọn những đôi giày có khả năng kiểm soát gót chân tốt.

Giày thể thao thích hợp cho những môn thể thao trên sân cứng


Đối những môn thể thao như tennis, bóng chuyền, bóng rổ cần sự vận động nhanh và có sự qua lại nhanh vì vậy những đôi giày thể thao như có đế cứng, có khả năng kiểm soát cả má trong và má ngoài của bàn chân, và có độ ma sát cao sẽ là phù hợp nhất.
Những đôi giày thể thao cổ cao sẽ giúp bạn giảm được tình trạng bong gân ở mắt cá chân khi vận động tham gia môn thể thao.

Đôi giày thích hợp cho các vận động viên bóng đá


Đối với tính chất môn thể thao là vận động nhanh và sử dụng trong nhiều thời tiết khác nhau nên một đôi giày có độ ma sát cao và chống trơn trượt sẽ rất thích hợp đối với bạn. Bạn có thể chọn một số kiểu giày thể thao đá bóng của các hãng như nike, adidas,... để bạn thoải mái thể hiện niềm đam mê của mình.

Một số lời khuyên khi mua giày thể thao đẹp và chất lượng


Bạn nên chọn cho mình một đôi giày vừa với chân của bạn sao cho bạn phải cảm thấy thật thoải mái và dễ dàng vận động.
Nên chọn thời gian đi mua giày phù hợp khi đôi chân của bạn to nhất để bạn thật sự thoải mái trong một thười gian vận động.
Nên sử dụng những loại tất phù hợp.
Hãy đảm bảo rằng có một khoảng trống ít nhất 1cm giữa ngón chân dài nhất và mũi giày.
Nếu bạn hay bị viêm đầu ngón chân hay đầu ngón chân có dáng bè thì hãy chọn một đôi giày thể thao có phần mũi rộng để không tạo cảm giác gò bó.
Với những cách chọn giày thể thao trên bạn hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn đúng một đôi giày phù hợp với bộ môn thể thao mà mình đang theo đuổi.

Không có nhận xét nào