Mách nhỏ các chàng tạo phong cách thời trang nam ấn tượng

Bạn muốn có một phong cách thời trang ấn tượng nhưng bạn lại không phải là những người sành sỏi về thời trang vì vậy cũng đành ngậm ngùi mặc đồ qua loa. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn cho các bạn nam cách tạo phong cách thời trang ấn tượng.

Điều đầu tiên bạn nên chọn những bộ đồ thời trang vừa vặn với cơ thể


Điều đầu tiên của một bộ quần áo đẹp là phải vừa vặn với cơ thể. Hãy cân nhắc cách chọn size áo nam và quần sao cho phù hợp với bạn nhất. Nếu bộ đồ thời trang quá rộng bạn sẽ không phô ra được các đường nét nổi bật trên cơ thể của bạn cũng như người ngoài nhìn vào sẽ trông giống bộ đồ của bạn là đang đi mượn chứ không phải của chính bạn.  

Màu sắc thế nào là phù hợp với phong cách thời trang của bạn

Phối màu quần áo nam đã quan trọng một thì cách phối như nào cho hợp lý còn quan trọng hơn gấp mười. Chỉ cần một sự cẩu thả hay sai xót nhỏ thì đảm bảo rằng “bộ cánh” bạn mặc trông thật nhàm chán và “lạc điệu”.
Sau đây bạn có thể tham khảo cách chọn màu quần áo nam phù hợp như dưới đây.


Nên chọn những phụ kiện thời trang đơn giản


Bạn là một người rất thích những món đồ phụ kiện thời trang nam nhưng bạn lại không biết mix làm kiểu gì cho đẹp. Mách nhỏ bạn chỉ nên chọn những món đồ phụ kiện đơn giản không nên quá cầu kì hay mix quá nhiều món đồ phụ kiện tười trang với nhau khiến người nhìn bị rối mắt.
Bạn có thể mix áo sơ mi nam với đồng hồ khi đi làm việc nơi công sở để tăng thêm vẻ lịch lãm và phong cách.

Hãy chọn cho mình một phong cách thời trang phù hợp với lứa tuổi


Nam giới không quá cầu kỳ trong cách ăn mặc nhưng lại có sự khác biệt rất lớn trong phong cách thời trang theo từng độ tuổi. Không có một công thức chung cho cách ăn mặc nhưng bạn hãy tạo ra cho mình một phong cách.
Đương nhiên một chàng trai 20 tuổi năng động trẻ trung không thể veston với tông màu trung tính và đi giày da bóng lộn được đúng không nào?
Hãy cân nhắc số tuổi của mình và chọn những bộ thời trang cũng như màu sắc thời trang nam sao cho phù hợp nhất với độ tuổi của bạn.

Không có nhận xét nào