Cách chọn phụ kiện nam túi xách tay nam phù hợp với dáng người

Hiện nay túi xách thời trang đâu chỉ gói gọn cho phái nữ mới cần thiết mà phái nam cũng rất cần những phụ kiện thời trang nam này. Hôm nay chuyên mục phụ kiện nam sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn túi xách nam phù hợp với dáng người.

Cách chọn túi xách nam cho người cao, gầy

Đối với những chàng trai có thân hình khẳng khiu và thiếu sức sống nếu bạn muốn che bớt đi các khuyết điểm trên cơ thể của abnj thì những chiếc túi xách nam dưới đây sẽ giúp bạn.
Túi xách nam kiểu hobo: túi tote có hình chữa nhật với các mép bo tròn, quai xách tay thanh lịch chắc chắn. Hoặc có thể chọn loại túi có form mềm mại, mép tròn, không có nhiều góc cạnh và đường thẳng. Chiếc túi này có đặc điểm có thân tròn và to bản công với sư mềm mại và những đường cong sẽ khiến cho bạn bớt cao hơn và gầy hơn rất nhiều.
Túi xách nam duffle:  hay còn gọi là túi trống cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người cao, gầy. Cũng là túi xách tay, mẫu túi xách nam này có thân hình trống nằm ngang. Thân túi như vậy tạo cảm giác lưng ngắn lại, che bớt khuyết điểm của những người cao lênh khênh lại gầy còm. Đây cũng là chiếc túi thích hợp cho những chuyến đi ngắn ngày.
Một lưu ý nhỏ bạn không nên chọn hoặc hạn chế chọn những chiếc túi đeo chéo nam vì nó sẽ khiến bạn thông cao hơn và gầy hơn rất nhiều.


Cách chọn túi xách nam cho người cao to, vạm vỡ

Người cao, vạm vỡ có đôi vai to, và ngực nở thì họ đã sở hữu một thân hình chuẩn đáng mơ ước, nên việc chọn túi xách nam với họ trở nên đơn giản hơn, tuy nhiên cũng tránh chọn những loại túi không phù hợp để làm mất đi vẻ nam tính vốn có.
Kiểu túi messenger to bản là 1 lựa chọn lý tưởng. Thân túi hình chữ nhật ngang, các mép có góc cạnh vuông vắn và nắp túi phẳng phiu. Túi có quai đeo chéo giúp tiện dụng trong các trường hợp khác nhau.
Túi holdall cỡ lớn cũng là một loại túi xách lý tưởng với những người có thân hình vạm vỡ. Thân túi to bản, có quai xách ngắn. Xách chiếc túi này trên tay, các đường nét khỏe khoắn trên cơ thể sẽ được tôn lên tối đa.
Lưu ý dành cho những người cao to vạm vỡ là các bạn không nên chọn những loại túi nhiều tua rua hoặc quá dài, những chiếc túi xách nam này sẽ làm mất đi vẻ nam tính vốn có của các bạn khiến các bạn trở nên bánh bèo đấy.


Cách chọn túi xách nam cho người thấp béo

Người thấp, béo là khuyết điểm mà khá nhiều chàng trai mắc phải, các bạn nên chọn mẫu túi xách nam có quai đeo chéo, và dáng túi vuông. Quai đeo dài khiến thân hình bạn có thể trông cao hơn. Thân túi vuông vắn, có góc cạnh tạo cảm giác thân trên thon gọn và tránh tạo cảm giác luộm thuộm của những chiếc túi mềm.
Một chú ý cho dáng người này là không nên chọn túi quá mỏng, mềm và nhỏ. Vì nếu vậy, trông chiếc túi không cân đối với thân người, khá xấu xí. Thêm nữa, không nên có các họa tiết cầu kì trên thân túi. Như vậy chỉ càng gây cảm giác rườm rà, luộm thuộm cho thân người.


Cách chọn túi xách nam cho người thấp, nhỏ

Nhằm che đi khuyết điểm chiều cao khiêm tốn, các bạn nên chọn mẫu túi xách nam có quai đeo chéo. Những chiếc túi có thân mỏng, nhỏ để cân đối với thân người. Trên thân túi có thể trang trí thêm túi hộp hoặc khóa kéo nổi bật để gây ấn tượng với người khác.
Một mẫu túi xách nam khác cũng rất phù hợp với các bạn có vóc dáng nhỏ con là clutch. Clutch là loại túi mỏng, không quai (trông như chiếc phong thư), các bạn có chiều cao khiêm tốn sử dụng loại túi này sẽ không bị lộ dáng mà lại tạo cảm giác sang chảnh, lịch sự.
Hãy chọn những mẫu túi xách nam phù hợp với dáng người để có đươc một chiếc túi xách nam phù hợp và đúng xu hướng thười trang.

Không có nhận xét nào