Cách giúp giày trắng luôn mới và sạch các vết bẩn nhanh chóng

Những đôi giày trắng thực sự rất đẹp và quyến rũ nhưng làm sao để đôi giày của bạn luon mới, luôn trắng sáng thì quả là một việc rất khó khăn. Sau đây chuyên mục giày dép nam sẽ tư vấn giúp bạn cách vệ sinh giày trắng sạch sẽ và trắng sáng.

Những đôi giày vải màu trắng bạn sẽ phải làm sao?


Với những đôi giày vải này thì cách làm sạch giày vải trắng là: sử dụng một hiếc khăn khô hoặc một chiếc bàn chải khô chà lên giày cho sạch bớt bụi và sau đó bạn sử dụng một chiếc bàn chải mềm rồi sử dụng nước chuyên tẩy rửa giày rồi chà sát lên vết bẩn để làm sạch, sau khi làm hết các bước này bạn hãy phun các chất bảo vệ vải lên giày nhằm bảo vệ và không làm hỏng vải sau khi chà sát và sử dụng chất tẩy rửa lên giày.

Những đôi giày cao su màu trắng bạn làm thế nào để trắng sáng 


Với cách làm sạch giày cao su màu trắng bạn nên sử dụng một chiếc khăn ẩm lau sạch và sau đó cho xà phòng lên miếng vải và lau sạch lại bề mặt một lần nữa. Cuối cùng hãy dùng bàn chải cứng chà giày thật kỹ, rồi rửa sạch lại dưới vòi nước.

Giày da lộn màu trắng bạn sẽ làm sạch kiểu gì?

Đây là dòng sản phẩm có ưu điểm là sự mềm mịn, nhưng lại dễ bị thấm nước, bám bẩn và khó vệ sinh.
Đầu tiên, với cách làm sạch giày da lộn màu trắng này bạn hãy sử dụng một chiếc bàn chải làm sạch da lộn để chải sạch đi những bụi bẩn, nên hãy chải theo một hướng để đạt được hiệu quả tốt nhất chứ đừng chải qua lại hay chải loạn xạ. Nếu vết bẩn quá cứng đầu thì bạn có thể sử dụng dao để loại bỏ nếu không dùng bàn chải chải sạch được, sau đó thì sử dụng loại chất bảo vệ da lộn để xịt lên đôi giày. Giày được làm bằng chất liệu da lộn thì bạn nên lưu ý rằng tuyệt đối không được sử dụng nước để làm sạch và tẩy rửa, nhất là những hóa chất tẩy rửa

Giày da màu trắng bạn sẽ làm sạch bằng cách nào?


Trước tiên bạn hãy tháo dây giày ra, sau đó dùng một miếng vải mềm lau sạch bề mặt bị bám bẩn. Bạn nên chuẩn bị dung dịch để rửa giày bằng cách pha một chút nước ấm cùng với xà phòng hoặc nước rửa chén hay với bất kì một loại xà phòng rửa tay thông thường nào khác. Dùng bàn chải nhẹ nhàng lên bề mặt và bên trong của đôi giày, phải nhớ là hãy cực kỳ nhẹ nhàng vì da rất dễ bị xước. Sau đó một lần nữa hãy dùng nước ấm rửa sạch. Sau đó đến công đoạn sấy khô, bạn hãy nhồi khăn khô vào bên trong đôi giày để hút nước rồi đem đi sấy khô với nhiệt độ vừa phải, đừng nóng quả bởi sẽ làm hỏng da giày nhé. Nhớ phải thay khăn liên tục nếu chúng bị ướt, sau đó treo đôi giày lên để nó khô hẳn.

Với cách làm sạch các loại giày trắng  trên đây bạn hãy lưu giữ lại và sử dụng nó cho đôi giày trắng yêu thích của bạn.

Không có nhận xét nào