Khăn choàng nam và những cách choàng khăn cho ngày đông

Mùa đông một chiếc khăn choàng cổ là không thể thiếu đối với những chàng trai trong thời tiết giá lạnh. Sau đây chuyên mục phụ kiện nam sẽ tư vấn cho bạn cách choàng khăn sao cho phù hợp nhất.

Kiểu khoác khăn choàng qua cổ


Đây là kiểu choàng khăn nam đơn giản nhất nhưng lại đem đến cho bạn rất nhiều phong cách khi chỉ cần vắt qua cổ và để buông thõng tự nhiên. Phong cách này đưa chiếc khăn choàng cổ của bạn trở thành một món phụ kiện đơn thuần trong những ngày hơi se lạnh để tôn lên những phần còn lại trong trang phục. Mặc dù nó không giúp bạn cảm thấy ấm áp nhất nhưng cách choàng khăn này là một lựa chọn hữu ích và linh hoạt trong cách phối trang phục mùa Đông. Với cách choàng khăn cổ nam này bạn có thể được đặt mặc trên hoặc dưới những lớp áo khoác mùa Thu, chẳng hạn như áo Blazer hay Jacket. Với cách choàng khăn nam này bạn nên chọn một chiếc khăn có độ dài và độ nặng đáng kể để ngăn nó việc bị thổi bay qua vai bởi những con gió lạnh mùa Đông.

Cách choàng khăn cơ bản nhất


Kiểu choàng khăn quanh cổ một hay nhiều lần đều mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho phong cách thời trang và cả sự thoải mái. Thật tuyệt khi kết hợp nói với các kiểu áo khoác mùa Đông cho đến áo thun hay áo len Cardigan. Kiểu choàng khăn này không chỉ giúp nâng cấp cho phong cách thời trang của bạn mà còn giúp giữ ấm hiệu quả vùng cổ trong thời tiết lạnh. Với kiểu choàng khăn này rất giống với kiểu choàng  khăn nam theo phong cách Hàn Quốc. Lưu ý, bạn cần chọn một chiếc khăn có độ dài vừa đủ và trọng lượng không quá dày cho kiểu choàng quanh cổ một lần, và chọn chất liệu mỏng nhẹ cho kiểu choàng khăn hai lần qua cổ. 

Cách choàng khăn theo kiểu nút buộc quý phái


Đây là kiểu choàng khăn hoàn hảo để cân bằng trong việc thể hiện điểm nhấn phong cách thời trang với công năng giữ ấm, đặc biệt là khi được phối cùng một chiếc áo khoác blazer. Nên lưu ý chọn những chiếc khăn có độ dài vừa phải và không quá dày, cũng đừng chọn khăn choàng cổ nam quá mỏng vì nó sẽ làm mất đi vẻ quý phái vốn có mà kiểu này mang lại.

Choàng khăn theo phong cách châu Âu


Một cách choàng khăn được nhiều người sử dụng vì dễ dàng và nhanh gọn, bạn chỉ cần gập đôi khăn lại và luồn phần đuôi khăn vào giữa khoảng trống của phần chập là đã hoàn thành xong cách buộc khăn. Bạn có thể sử dụng một chiếc khăn len và sử dụng cách choàng khăn len nam này để giữ ấm tốt trong mùa đông lạnh giá. Bạn nên tránh những chiếc khăn quá dày vì sẽ khiến cho cơ thể của bạn không cân xứng đối với dáng người của bạn.

Cách quàng khăn thời trang theo kiểu FAKE KNOT


Một phong cách choàng khăn thích hợp cho mùa thu đông khi thời tiết không quá lạnh. Không quá khó để tạo kiểu theo cách này và bạn có thể áp dụng kiểu thắt khăn này cho cả những ngày se lạnh cuối Thu và đầu xuân. Phong cách này là một dịp hoàn hảo để bạn thử những chiếc khăn choàng nam lụa tơ tằm và có hoa văn. Tuy nhiên, nếu như với thời tiết lạnh hơn thì bạn có thể lựa chọn những loại khăn có công năng giữ ấm tốt hơn, từ chất liệu Cashmere hay Mohair.
Hãy chọn những mẫu khăn choàng cổ nam len hoặc chất liệu khác sao cho phù hợp với dáng vóc và phong cách thời trang phù hợp.

Không có nhận xét nào