Cách chọn giày nam phù hợp với quần jeans nam

Bạn hay mặc những kiểu quần jeans có kiểu dáng như thế nào và bạn đã kết hợp nó với những đôi giày như thế nào? Sau đây tư vấn phong cách thời trang sẽ chia sẻ đến các bạn cách kết hợp quần jeans và giày phù hợp nhất, phong cách nhất.

Cách chọn giày đối với quần jeans nam skinny



Chiếc quần với kiểu dáng vừa vặn không quá rộng cũng không quá chật sẽ là sự lựa chọn của đa số 
những người nam giới. Với kiểu quần này bạn có thể chọn những mẫu giày cũng vừa phải đừng ôm sát cũng đừng quá to nếu bạn không muốn phong cách thời trang của bạn bị nhiều người dòm ngó vì phong cách phối đồ kì quặc. Bạn nên tham khảo cách phối giày với quần jeans nam  dưới đây:
Chelsea boots là một gợi ý, phom dáng gọn và độ bóng hấp dẫn của da sẽ tạo nên sự hòa hợp cùng chất liệu jeans. Về tông màu, bạn có thể cân nhắc giữa màu đen và nâu, chúng là những lựa chọn dễ kết hợp trong trang phục nam giới. Giày sneakers cũng được cho là khá phù hợp với quần jeans nam dáng skinny, tuy nhiên nên tránh xa các phom giày hầm hố, quá khổ nếu bạn không muốn mình mất đi sự nam tính, chững chạc. Còn khi bạn đang tìm kiếm một đôi giày chỉn chu, thanh lịch để phối cùng blazer và áo sơmi, giày oxford là một lựa chọn tuyệt vời.

Cách chọn giày cho dáng quần jeans nam slim-fit



Đặc điểm của chiếc quần có dáng slim-fit gần giống với dáng skinny nên cách chọn giày nam sẽ gần giống với dáng skinny. Nên tránh những kiểu boot hầm hố và chỉ nên chọn những đôi giày gọn nhẹ. Một đôi giày loafer cũng là sự lựa chọn thật tuyệt khi kết hợp với chiếc quần dáng slim-fit.
Bạn có thể chọn giày phù hợp với quần jeans dáng slim-fit như một đôi giày sneaker hay giày tây hoặc giày derby với từng phong cách bạn muốn kết hợp.
Nêm lưu ý chọn tông màu tối đối với những đôi giày này để làm nhẹ lại phần thiết kế vì sẽ tạo được cho người sử dụng cảm giác gọn gàng và thời trang.

Quần jeans nam thụng Bootcut sẽ phù hợp với đôi giày nào?


Với thiết kế phom dáng rộng và xòe nhẹ ở phần ống quần bootcut từ đầu gối xuống sẽ rất phù hợp với giày bốt. Một lưu ý nho nhỏ đối với các bạn đang muốn sử dụng mẫu quần này: Nếu chiều cao của bạn khiêm tốn đừng nên chọn sự kết hợp của quần jeans bootcut với những đôi giày hầm hố.
Với những phong cách thoải mái thường ngày, Chelsea boots là lựa chọn lý tưởng. Ngoài ra, những đôi bốt cột dây hầm hố (lace-up boots) cũng sẽ là sự kết hợp ăn ý với chiếc quần bootcut của bạn. Cũng không nhất thiết phải quá cực đoan chỉ dùng boots, giày derby là lựa chọn ổn để thay thế. Tuy nhiên hãy chú ý đến thiết kế của đôi derby bạn chọn, vì Bootcut vốn là một chiếc quần jeans nam hầm hố nên thiết kế của đôi giày derby ấy cũng phải tương đồng. Phom dáng mũi tròn, đế dày, thậm chí hơi thô một chút là thiết kế thích hợp hơn cả cho chiếc quần bootcut, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở những đôi derby của Dr.Martens.

Quần jeans nam phom đứng cố điển (straight-fit) 


Với phom dáng đứng và kiểu dáng truyền thống nên được rất nhiều các chàng trai tin tưởng lựa chọn. Đối với dáng quần này bạn có thể kết hợp được rất nhiều kiểu giày phù hợp từ những đôi ôm sát tinh tế cho đến những đôi hầm hố cá tính mạnh mẽ.
Đối với mẫu quần này bạn có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày mình yêu thích chỉ cần cân nhắc màu sắc phù hợp cũng như phù hợp set đồ.
Bạn có thể chọn cách phối quần jeans nam với giày thể thao giúp bạn thoải mái vận động và đi lại.

Quần jeans nam kiểu dáng tapered-fit  sẽ phù hợp với những mẫu giày nào?


Độ ôm của dáng quần jeans nam tapered-fit nằm giữa straight và slim. Cũng như tên gọi, phần đùi của phom quần này có xu hướng ôm nhẹ và phần ống ở gần mắt cá chân cũng vậy. Nếu thường hay xắn quần theo phong cách pinroll, nên chọn các mẫu giày cổ thấp để tạo sự đồng điệu và khoe được phần gấu xắn này.  Sneakers da hoặc giày derby đều là những lựa chọn thuyết phục. Sự thay đổi linh hoạt về chất liệu cho đôi giày như việc chọn da lộn thay cho da bóng thông thường cũng sẽ tạo nên điểm thu hút riêng.
Bên cạnh đó, kiểu quần này cũng khá phù hợp với các kiểu giày nam cao cổ. Nếu đã chán các lựa chọn an toàn quen thuộc, bạn đừng ngại thử sức với một đôi sneakers cổ cao hay chukka tông nâu. Việc tùy biến phom giày khá thoải mái với dáng quần tapered có vẻ “dễ thở” hơn cho các chàng trai, giúp bạn tự tin xuống phố.
Với những kiểu quần jeans và những đôi giày kết hợp phù hợp như giới thiệu bên trên bạn hãy chọn ngay một cách chọn giày phù hợp với quần jeans nam để phù hợp với vóc dáng của bạn cũng như phong cách thười trang bạn đang sử dụng.


Không có nhận xét nào