Lưu ý khi mua áo sơ mi nam cho người gầy

Áo sơ mi là một vật bất ly thân của rất nhiều người nam giới vì sự tiện dụng và phong cách thời trang. Sau đây tư vấn phong cách thời trang nam sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy chuẩn nhất, đẹp nhất.

Nên chọn áo sơ mi nam màu sáng tránh những màu tối


Để chọn một chiếc áo sơ mi nam cho người chuẩn thì rất dễ dàng nhưng nếu bạn là một người gầy thì lại thật khó khăn. Việc bạn chọn màu áo sơ mi cho người gầy cũng là một vấn đề rất khó khăn. Đối với những người gầy nên chọn những gam màu sáng và tránh những gam màu tối. Vậy nên khi chọn áo sơ mi cho nam gầy bạn nên chọn những gam màu sáng sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn như bạn có thể chọn những màu như: màu trắng, xanh dương, kem, xám nhat,... Hãy cân nhắc những màu sắc phù hợp với làn da để trông bạn thật đẹp và phong cách.

Tránh những mẫu áo sơ mi có màu đơn sắc


Bạn hãy tránh những gam màu đơn sắc vì như vậy bạn sẽ trông ốm hơn, thiếu sức sống. Nên kết hợp những gam màu khác nhau và kết hợp chún với nhau sao cho hài hòa và đánh lừa ánh mắt đối phương. Đối với cách chọn áo sơ mi cho nam gầy thấp bạn nên chọn những chiếc áo có kết hợp hài hòa cũng như những họa tiết làm sao để trông bạn cao hơn giúp bạn cải thiện chiều cao khi sử dụng.

Nên chọn áo sơ mi sọc ngang và tránh xa sọc dọc 


Bạn đã là người gầy và cao thì làm thế nào để bạn tìm được một chiếc áo phù hợp. Một mẹo nho nhỏ là bạn hãy chọn những áo sơ mi nam có sọc ngang thay cho áo sơ mi sọc dọc để bạn sẽ trông to hơn, béo hơn. Đây được coi là những họa tiết rất phù hợp với cách chọn áo sơ mi cho nam đẹp cho người gầy.

Hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi vừa vặn không quá rộng hoặc bó


Nhiều người cho rằng, người gầy nên mặc áo rộng để trông béo hơn, nhưng đây là quan điểm sai lầm, bởi những chiếc áo quá rộng, thùng thình cũng sẽ làm bạn xuề xòa hơn mà thôi.
Đặc biệt, với các chàng có thân hình mảnh khảnh và khiêm tốn về cân nặng thì chọn những kiểu áo ôm sát sẽ càng khiến chàng thêm gầy. Do đó, cách chọn áo sơ mi cho nam gầy là bạn nên chọn  một chiếc áo sơ mi vừa vặn là lời khuyên hữu ích nếu các chàng muốn bảnh bao và lịch lãm hơn.
Với những cách chọn áo sơ mi nam cho người gầy trên đây bạn hãy cân nhắc và sử dụng nó một cách hợp lý. 

Không có nhận xét nào