Cách chọn áo khoác nam cho người béo thêm tự tin xuống phố ngày đông lạnh

Bạn là người có thân hình quá khổ và mùa đông đến bạn lại rất đau đầu khi phải lựa chọn làm sao để có được một chiếc áo khoác mặc lên không quá béo. sau đây chuyên mục áo khoác nam sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn áo khoác nam cho người béo.

Nên chọn những chiếc áo khoác vừa vặn


Những chiếc áo khoác rộng sẽ vô tình biến bạn trở thành những chú gấu trong mùa đông. Bạn đang sở hữu một thân hình đã quá khổ và đang muốn tìm cho mình một chiếc áo khoác vừa ấm áp vừa đẹp và phù hợp với dáng người trong mùa đông hãy lưu ý nên chọn những chiếc áo khoác nam vừa vặn với cơ thể đừng quá bó sát cũng đừng quá rộng thùng thình.

Nên chọn một chiếc áo khoác đơn giản 


Cách chọn áo khoác cho nam béo là bạn nên chọn những chiếc áo khoác có màu đơn sắc và nên tiết chế lại những họa tiết, điểm nhấn điều đó sẽ khiến bạn hài lòng hơn khi bạn sử dụng.
Một chiếc áo màu đen cũng sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng đồ xộ của mình rất nhiều.

Nên chọn những chiếc áo khoác nam có chất liệu nhẹ


Khác hơn một chút so với cách chọn áo khoác nam cho người gầy là các lại vải cứng như kaki, thô thì cách chọn áo khoác nam cho người béo bạn nên chọn những chiếc áo khoác có chất liệu vải nhẹ như chất liệu bông, sợi vừa nhẹ và có độ dày vừa phải.
Với những cách chọn áo khoác nam đẹp cho người béo trên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình những mẫu áo đẹp và phong cách trong mùa đông năm nay.


1 nhận xét:

  1. ** Áo khoác da cừu nhung Tây Ban Nha - Đẳng cấp phái mạnh (mềm nhẹ, rất thoải mái , chống thâm nước)
    http://ho.lazada.vn/SHYvEZ

    Trả lờiXóa