Cách phối đồ đẹp cho nam giới thêm phong cách

Bạn có một chiếc áo đạp và một chiếc quần cực kì phong cách như khi kết hợp lại nó lại khiến người nhìn thật khó coi và bạn cảm thấy chán nản về phong cách thời trang của mình. Sau đâu tư vấn phong cách thời trang nam sẽ tư vấn giúp bạn cách phối màu thời trang nam sao cho phù hợp với bạn nhất.

Bạn nên sắm ngay một chiếc áo sơ mi trắng


Một món đồ thời trang nam có thể kết hợp với rất nhiều món đồ thời trang khác. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần tây nam hoặc một chiếc quần jeans tối màu nếu bạn đi làm việc ở những môi trường cần sự nghiêm túc. Ngoài ra khi thời tiết lạnh bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo len mỏng cổ chữ V màu xanh lam để giữ ấm cơ thể nhưng vẫn không làm mất đi vẻ lịch lãm và phong độ của bạn vốn có. Nên nhớ rằng chiếc áo sơ mi trắng này thích hợp với rất nhiều màu da nên bạn sẽ không sợ nó sẽ không hợp với bạn.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu xám và các gam màu sáng


Màu xám khi kết hợp với những gam màu sáng sẽ giúp gảm độ chói của các màu quá tươi và phù hợp với các màu còn lại. Bạn có thể chọn những món đồ thời trang nam màu xám như các loại áo khoác, áo choàng, hoặc những chiếc quần tây nam hoặc quần jeans màu xám để bộ trang phục thêm phần đẹp hơn, lịch lãm hơn.

Nên nhớ đừng bao giờ mặc quần có màu sắc sặc sỡ


Đừng bao giờ mặc những chiếc quần có màu sắc sặc sỡ nếu bạn không phải là một người sành sỏi về thời trang. Một chiếc quần sặc sỡ sẽ rất khó phối đồ và khi phối đồ sai bán sẽ trông giống hệt 1 chú hề trong khu vui chơi. Vì vậy để có một phong cách thời trang nam đẹp bạn nên tránh mặc những chiếc quần sặc sỡ.

Hãy chọn những màu sắc thời trang có thể hỗ trợ cho nhau

Bạn có thể chọn những màu sắc thời trang nam phù hợp cho nam dưới đây để dễ dành lựa chọn được những màu sắc phối đồ phù hợp nhất.


Hãy xem ngay những chia sẻ dưới phối đồ thười trang trên đây để bạn thực sự có được một phong cách thời trang nam đep và phù hợp trong mọi tình huống và trường hợp.

Không có nhận xét nào