Những kiểu tóc nam theo phong cách undercut xu hướng năm 2017

Bạn là một chàng trai có một khuôn mặt ưu tú nhưng lại không biết làm sao để tôn hết được vẻ đpẹ trên khuôn mặt của bạn. Sau đây là những kiểu tóc undercut dành cho nam đang là xu hướng trong năm 2017 này.

Kiểu undercut nguyên sơ cho nam 


Nếu bạn có khuôn mặt hơi dài thì kiểu undercut nguyên sơ sẽ là kiểu tóc nam phù hợp đối với bạn.
Đây là kiểu tóc được cắt sát xung quanh và phần mái để dài từ 5cm – 7cm, Với kiểu tóc này bạn có thể chải tóc hớt ra đằng sau và sử dụng thêm một chút gel giữ nếp cho mái tóc luôn đẹp. Kiểu tóc nam đẹp này bạn có thể kết hợp với một bộ đồ thời trang theo phong cách bụi bặm để bạn trông thật phong cách và cá tính.

Kiểu tóc nam pompadour


Đây là kiểu tóc nam undercut có chiều dài phần mái với độ dài trung bình từ 7cm – 10cm. Bạn sẽ cần dùng wax tạo độ đứng ở phần chân tóc, giúp cho tóc có độ phồng và trông nhiều hơn một chút. Phần ngọn tóc để rũ tự nhiên, có thể hất ra phía sau hoặc tạo kiểu hơi rối tạo nên vẻ đẹp bồng bềnh quyến rũ.

Asymertrical undercut kiểu tóc nam đẹp cho chàng trai cá tính


Với kiểu tóc này có đặc điểm: tóc 2 bên được cắt sát không giống nhau, 1 bên cao gần đến đỉnh đầu, 1 bên chỉ cắt sát đến trên mang tai và tóc mái được để dài, rũ sang 1 bên, có thể uốn gợn sóng tăng vẻ phong trần. Mách nhỏ cách tạo kiểu cho kiểu tóc nam đẹp này là: sử dụng gel để chải bên phần tóc ngắn được rẽ mái 7/3, bóng loáng tạo hiệu ứng đối lập với bên còn lại được bóp wax bồng bềnh tự nhiên.

Một chàng trai cá tính và yêu thích các phong cách thời trang nam mạnh mẽ sẽ rất phù hợp với kiểu tóc này.

Tóc nam undercut ngắn 


Một kiểu tóc undercut được rất nhiều các ngôi sao nổi tiếng sử dụng. Với cách tạo kiểu đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ phong độ và vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt của bạn. Với cách vuốt ngược ra sau toàn bộ phần dài bên trên và cắt ngắn sát hai bên hứa hẹn sẽ mang đến vẻ ngoài bảnh bao, nam tính, mạnh mẽ cho nam giới. Kiểu tóc này phù hợp với những khuôn mặt trái xoan, tuýp người châu Âu có ám bầu bĩnh.

Kiểu tóc nam undercut tomboy


Đối với kiểu tóc nam đẹp này bạn sẽ nghĩ ngay rằng kiểu tóc dành cho những cô nàng tomboy nhưng lại không phải như vậy mà ngược lại hoàn toàn với tên gọi. Kiểu tóc thích hợp cho những người đàn ông mạnh mẽ và phong cách. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với những bộ vest thời trang hay những chiếc áo sơ mi nam thời trang đầy cá tính.

Hãy cân nhắc thật kĩ xem gương mặt ạn sẽ phù hợp với kiểu tóc nam phù hợp với bạn nhất và hãy thử ngay để bạn sẽ trông điển trai và cá tính hơn trong mắt các cô gái.


Không có nhận xét nào