Thắt lưng da nam liệu rằng bạn mua đã đúng?

Là một người đàn ông thì một chiếc thắt lưng da nam là một việc không thể thiếu đối với bạn, nó không phải chỉ có một công dụng là nó cũng là một phụ kiện thời trang không thể thiếu. Sau đây tư vấn thười trang nam sẽ giới thiệu đến bạn cách chọn thắt lwung da nam đẹp.

Cách chọn chất liệu thắt lưng nam làm từ da  


Chiếc thắt lưng da nam của có thể được làm từ các chất liệu da như: cá sấu, da trâu, da bò, da đà điểu hoặc da rắn. 
Với nhóm da trâu và da bò thường được làm thắt lưng da một lớp nên khả năng hư hỏng về đường may hay keo dán hầu như là không có. Vì vậy độ bền của chiếc thắt lưng nam bằng da trâu, da bò sẽ tốt hơn độ bền của chiếc thắt lưng của các loại da khác.
Tuy nhiên nhóm da cá sấu, đà  điểu hay rắn lại có được những hoa văn rất đẹp, rất bắt mắt. Và chất da thì mềm dẻo hơn da trâu hay da bò. Đây là đặc điểm quyết định đến giá thành cao chênh lệch nhau đến mấy lần của chúng.
Vì vậy để có cách chọn thắt lưng nam bằng da chuẩn bạn hãy cân nhắc theo nhu cầu của bạn và chọn lựa xem nên chọn chất liệu da là loại da nào trong 3 loại da trên.

Cách chọn thắt lưng da theo kiểu dáng và màu sắc 


Nên chọn những chiếc thắt lưng nam bằng da càng đơn giản càng tốt. 
Đối với những buổi tiệc quan trọng thì một chiếc thắt lưng như vậy là rất phù hợp. Vì vậy bạn nên tránh những loại thắt lưng da nam sau: thắt lưng nam da báo, ba hổ hoặc những chiếc thắt lưng có họa tiết hầm hố, hoặc mặt thắt lưng quá to.

Màu sắc nào sẽ là phù hợp nhất


Với 3 màu: đen, nâu và vàng bò đây sẽ là những màu thắt lưng nam đẹp nhất

Chiếc thắt lưng nam chuẩn có kích thước là bao nhiêu và đục lỗ sao cho chuẩn?

Kích thước:
Với bộ đồ công sở thì dây 3F-3.5F là phù hợp nhất còn thời trang hàng ngày hay du lịch thì bản 4F có lẽ là đẹp mắt hơn ( phối với quần jean).
Lỗ đục:
Đủ 5 lỗ không thừa không thiếu.Theo quan niệm trong ngành thì 5 lỗ tượng trưng cho ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa ,thổ. Đồng thời có người còn xem nó là thứ tự của chuỗi sinh-lão-bệnh-tử-sinh. Có thể bạn không mê tín, nhưng việc đi ngược lại với xu hướng mà không vì điều gì thì có lẽ là không nên.
Với cách chọn thắt lưng da nam đẹp trên đây bạn sẽ có ngay được một chiếc thắt lưng da đẹp và chất lượng.

Không có nhận xét nào