Cách chọn đồ cho nam béo đẹp, thời trang

 Để chọn được một bộ quần áo phù hợp với người béo bạn sẽ cảm thấy rất khó khăn khi ban sẽ phải cân nhắc khi rất thích một món đồ này nhưng khi thử lại thấy bạn trông càng béo hơn. Sau đây chuyên mục tin tức thời trang sẽ chỉ cho bạn cách chọn đồ cho nam béo sao cho phù hợp.

Hãy luôn chọn những món đồ vừa vặn với cơ thể


Nên nhớ hãy chọn những bộ đồ vừa vặn với cơ thể đừng quá bó sát hay quá rộng nếu bạn muốn có một bộ đồ đẹp. Nếu quá bó sát bạn sẽ bị phô ra hết tất cả những phần mỡ thừa mà bạn muốn dấu nhẹm đi. Nếu bộ đồ quá rộng bạn sẽ trông rất to và xồ xề. Vì vậy nếu chọn đồ cho nam béo bạn nên tránh những đồ quá chật hoặc quá rộng để trông bạn vừa vặn hơn.

Nên chọn những quần áo có chất vải mỏng, nhẹ

Người ta hay hiểu sai về quan niệm ‘chất liệu hoàn hảo’ rằng chúng phải thật sự đắt đỏ, nhưng không hẳn vậy. Đàn ông béo nên chọn trang phục nào? Bộ trang phục có chất liệu tốt – nghĩa là họ cần có chiếc áo hay quần mang lại cảm giác dễ chịu và che đi khuyết điểm.
Có hai lý do để người béo bụng tránh xa những loại vải dày và nặng nề: Chúng làm bạn nặng nề cồng kềnh hơn rất nhiều, vải dày nặng còn có xu hướng giữ nhiệt gây toát mồ hôi nhiều. Để tránh những yếu tố trên, hãy chọn loại vải mềm, mịn. Phong cách tối giản chính là bí quyết mặc đẹp cho đàn ông béo. Mặc quá cầu kì hoặc quá nhiều lớp quần áo trên cơ thể khiến cơ thể trông đồ sộ.

Nên chọn những màu sắc và họa tiết phù hợp 


Những gam màu sắc sỡ và họa tiết giúp người gầy trông đầy đặn hơn thì chúng là tối kỵ với đàn ông béo. Để tránh việc biến mình thành những gã khổng lồ lòe loẹt, cánh mày râu nặng cân nên lựa chọn trang phục đơn sắc, tông trầm. Những gam màu trung tính như xanh tím than, nâu sô – cô – la, đen hay xám có thể khiến bạn trông gọn gàng hơn. Chúng cũng dễ dàng phối đồ và phù hợp để diện trong nhiều môi trường, hoàn cảnh.
Cụ thể: đàn ông béo bụng nên mặc quần áo có họa tiết nhỏ/trung bình, tránh họa tiết to bản và lòe loẹt. Nên sử dụng họa tiết đơn sắc, áo có sọc dọc nhỏ, tránh áo kẻ ngang. Quần áo tối màu như: đen, nâu, xanh hải quân...luôn phù hợp với người béo. Tuyệt đối tránh những gam màu nóng: đỏ, vàng, cam.

Hãy chọn những kiểu dáng đơn giản nhất có thể


Đơn giản không chỉ hợp với người mập mà còn là xu hướng chung của thời trang hiện đại. Đàn ông mập nên tận dụng những trang phục dễ mặc như áo khoác dạ, áo vest hay blazer. Những kiểu trang phục này khi được mặc vừa vặn sẽ tạo nên một form người cân đối, tự nhiên. Không phải ngẫu nhiên mà hầu hết các ‘sếp lớn’ đều chọn vest cho mỗi lần xuất hiện. Đơn giản vì ngoài vẻ sang trọng, lịch lãm…chúng còn mang đến họ sự thanh thoát, nhẹ nhàng che khuất vẻ nặng nề vốn có.
Hãy chú ý tới yếu tổ tỉ lệ là rất quan trọng trong việc mặc đẹp, luôn chọn phụ kiện đúng theo tỉ lệ cơ thể to lớn. Một chiếc đồng hồ có mặt số lớn, cà vạt nút dày và rộng, bút máy loại to...chúng nói lên bạn là một người đàn ông biết ăn mặc, tự tin và có phong cách. Cơ thể to lớn cũng là một đặc quyền, đừng ngại ngần thể hiện điều đó.

Tránh mặc quần short ống rộng 


Mặc quần short ống rộng làm nam giới to béo trông luộm thuộm kém hấp dẫn, nếu bạn có bắp chân bé thì còn khó coi hơn nữa nhất là đây sẽ không phải lá cách chọn đồ cho người béo thấp vì sẽ trông bạn sẽ càng thấp và béo hơn. Tránh tình trạng này bằng cách luôn mặc quần dài.
Với những lưu ý về cách chọn đồ cho người béo trên đây bạn hãy cân nhắc và lựa chọn sao cho phù hợp để bạn trông thon gọn hơn.




Không có nhận xét nào