Cách chọn quần short nam cho từng mục đích sử dụng

Khi mùa hè đến thời tiết , khí hậu bătđầu nóng lên thì những chiếc quần short sẽ là trang phục được phái nam sử dụng yêu thích nhất. Với sự tiện dụng, thoải mái và dễ dàng mix đồ thì sau đây là cách mà các bạn nam chọn được một chiếc quần short đẹp, phù hợp với mục đích giao tiếp.

Cách chọn quần short có độ dài phù hợp

Để chọn được một chiếc quần short phù hợp nhất  và  đẹp nhất là chiếc quần short có độ dài đến đầu gối hoặc trên đầu gối một chút là phù hợp nhất.
Nếu bạn muốn tìm một chiếc quần jeans đi chơi thì những chất liệu bằng jeans hoặc kaki sẽ là phù hợp nhất và với cách chọn độ dài quần short nam trên bạn sẽ chẳng cần lo sợ chiếc quần mình đang mặc không hợp mốt hoặc quá ngắn kệch cỡm.


Cách chọn màu sắc và hoa văn của quần short nam

Với từng môi trường giao tiếp và cá tính của từng người mà nên chọn những màu sắc và hoa văn phù hợp. Ví dụ: bạn có thể chọn một chiếc quần short có hoa văn màu sắc sặc sỡ khi đi biển và với môi trường này bạn có thể chọn những chất vải như kaki hay thun sao cho vừa thoải mái vừa phù hợp với dáng người. Hoặc bạn có thể chọn một chiếc quần short nam có họa tiết hoa văn nhã nhặn để phù hợp với những buổi dạo phố.


Sự kết hợp hài hòa giữa quần short nam và các trang phục khác

Đối với một chiếc quần short nam kaki bạn nên chọn những chiếc áo thun và cùng giày xăng đan hoặc nếu là quần short nam jeans thì những chiếc áo phông ngắn, đơn giản hoặc một chiếc áo sơ mi kẻ sọc, bạn cũng có thể chọn thêm những đôi giày như giày lười hoặc giày thể thao cũng rất phù hợp.


Kiểu quần short nam dài trung bình

 Kiểu này ngắn trên đầu gối một chút, hợp với mọi người. Nó có nhiều tên gọi khác nhau như: Quần short dành cho đi bộ, quần short ban ngày, quần short khi chơi gôn… So với kiểu quần dài tới gối thì kiểu này khiến chân bạn trông dài hơn. Bạn có thể xem cách chọn size quần short nam dưới đây: 

Kiểu quần short nam dài tới đầu gối

 Kiểu quần short này rất phù hợp với những ai có đùi trên không được săn chắc lắm. Mặc dù kiểu quần này khiến chân trông ngắn hơn nhưng có thể khắc phục bằng một đôi xăng-đan đế xuồng để tăng thêm chiều cao. Hãy cân nhắc để chọn lựa quần short nam đẹp và phong cách để mùa hè thêm phong cách.

 Kiểu quần short nam Quần short xếp nếp

Đây là khiểu quần short cho nam cao gầy phù hợp nhất. Những đường xếp phồng sẽ phá vỡ những đường nét cao, gầy và thêm vào đó những đường nét khỏe khoắn. Những người có chân mập hoặc ngắn thì không nên mặc loại quần short này vì nó có thể làm bạn trông như một cây nấm vậy.
Hãy lưu ý những điều trên để có được một chiếc quần short nam phong cách và thoải mái trong mùa hè năng động này.

Không có nhận xét nào