Bí quyết mua áo sơ mi cho nam béo che hết khuyết điểm

Bạn luôn có tâm niệm rằng chiếc áo sơ mi sẽ không thể nào vừa vặn và thoải mái che đi những khuyết điểm trên cơ thể bạn khi cơ thể của bạn rất béo và bụng của bạn rất to. Sau đây chuyên mục tư vấn phong cách thời trang nam sẽ chia sẻ với bạn cách chọn áo sơ mi nam cho người béo thêm tự tin với vóc dáng của mình.

Những chàng béo hãy chọn ngay một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể


Nếu bạn đã béo đừng bao giờ chọn những chiếc áo sơ mi có dáng quá bó nếu bạn không muốn những phần mỡ thừa trên cơ thể của bạn bị phô ra hết. Bạn cũng đừng bao giờ chọn những chiếc áo sơ mi nam có dáng rộng với ý nghĩ sẽ che được những phần mỡ thừa nhưng thực ra nó sẽ càng khiến bạn trông to hơn và xồ xề hơn.
Cách chọn áo sơ mi nam cho người béo đẹp nhất là những chiếc áo vừa vặn và một lời khuyên cho bạn đó là bạn nên đi may đo sao cho vừa vặn với vóc dáng cơ thể của bạn nhất. Nên chọn những nhà may có uy tín và chất lượng để bạn thật sự có được chiếc áo đẹp nhất.

Người nam béo nên chọn những chiếc áo sơ mi cổ rộng vừa phải

Có thể bạn không chú ý nhưng cổ áo sơ mi đóng vai trò khá quan trọng trong việc định hình phong cách của bạn. Chính vì lý do này, khi chọn áo sơ mi nam cho người mập, các chàng trai nên chú ý lựa chọn những chiếc áo sơ mi có cổ rộng vừa phải, phù hợp với gương mặt của mình.
Một số chia sẻ: Những chàng trai có khổ người mập mạp, khuôn mặt tròn nên chọn áo sơ mi có cổ áo nhọn vì kiểu cổ áo này thường làm cho gương mặt thon gọn và gầy hơn. Hoặc bạn nên tránh xa kiểu áo sơ mi có phần cổ áo bản lớn trải rộng, vì nó sẽ làm gương mặt bạn càng thêm béo mập.

Một chiếc áo sơ mi sẫm màu và có họa tiết đơn giản sẽ phù hợp với những nam béo


Để chọn áo sơ mi cho nam béo bụng bạn nên chọn những chiếc áo sẫm màu. Với những màu sắc này bạn sẽ che được phần bụng mỡ và cơ thể của bạn sẽ trông thanh mảnh hơn. 
Đối với họa tiết của chiếc áo sơ mi do bạn quá béo nên chỉ nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết nhỏ. Bạn có thể chọn những chiếc áo có kẻ sọc dọc, nhỏ, hoặc chấn bi vì như vậy bạn sẽ trông thu nhỏ lại được phần bụng trông bạn bớt phì nhiêu hơn rất nhiều.
Một chiếc áo sơ mi có màu sẫm và họa tiết nhỏ sẽ là chiếc áo sơ mi cho nam béo bụng phù hợp nhất dành cho các bạn.

Nên chọn những chiếc áo sơ mi nam có màu đơn sắc


Chọn áo sơ mi nam cho người béo đã khó, với người béo bụng lại càng phức tạp hơn. Tuy nhiên, một trong những mẫu áo sơ mi có tác dụng che khuyết điểm vùng bụng khá hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đó chính là những chiếc áo sơ mi nam màu đơn sắc.
Khi chọn mua áo sơ mi, hãy ưu tiên lựa chọn áo và quần có cùng tông màu để tạo sự gọn gàng bạn nhé. Bạn nên tránh lựa chọn áo và quần có màu tương phản vì sẽ khiến hình ảnh của bạn bị ngắt làm đôi và làm cho phần bụng nổi bật hơn.
Với những cách chọn áo sơ mi dành cho người mập nam được chia sẻ trên đây bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi đẹp.

Không có nhận xét nào