Cách chọn ví da bò thật cho nam giới thêm lịch lãm

Ngoài bộ đồ thời trang đẹp thì những món đồ phụ kiện nam cũng sẽ ảnh hưởng đến phong cách thời trang của bạn. Sau đây tư vấn phong cách thười trang nam sẽ chia sẻ đến các bạn cách chọn ví da bò thật cho nam giới.


Cách nhận biết ví da bò thật bằng các dấu vết trên da

Nếu là ví da bò thật bạn sẽ cảm thấy nó có bề mặt thô ráp, có các đường vân rất rõ và tự nhiên hoặc có những vết lỗi lõm. Tùy thuộc vào mức độ gia công tỉ mỉ của từng cơ sở mà chiếc ví da bò có được độ bóng và lì đẹp nhất.

Dấu hiệu nhận biết da bò thật

Sau một thời gian sử dụng chiếc ví của bạn sẽ bị xỉn màu và mất đi độ tươi như chiếc ví mới mua nhưng nếu là da bò thật thì bạn đừng lo ngại chỉ cần 1 lớp xi hoặc một lớp kem ẩm thì chiếc ví da bò thật của bạn lại như mới.

Cách nhận biết da bò thật bằng mùi

Một mùi đặc trưng của da bò thật sẽ là mùi ngai ngái khác hẳn với những mùi da hóa học. Để có cách kiểm tra da bò thật bạn nên dùng khứu giác của mình để nhận biết mùi của da bò thật.

Da bò thật có khả năng hút ẩm tốt

Để có được cách nhận biết ví da bò thật bạn nên nhỏ một vài giọt nước lên chiếc ví của bạn và nếu thấy nó lan rộng ra và thấm vào da thì là da thật còn nếu là da hóa học sẽ không thấm hút được. hãy lưu ý ngay cách kiểm tra này vì rất dễ dàng kiểm tra.

Cách nhận biết da bò thật qua việc đốt thử sản phẩm

Mọi người nghĩ không biết da thật đốt có cháy không thì bạn hãy thử  kiểm tra xem chiếc ví của bạn có phải là ví da thật không bằng cách đốt thử. chiếc ví của bạn sẽ không bị nhăn , sun lại, nếu đốt sẽ có mùi khét của hợp chất hữu cơ còn da giả sẽ bị vón cục lại. Da thật khi đốt sẽ đượm chứ không cháy rụi và có mùi khét ngái ngái đặc trưng của da, sừng như khi đốt móng tay, đốt tóc.
Với ví da giả khi đốt sẽ rụi cháy rất nhanh như đốt cao su, có mùi khét khó chịu, khói đen.

Cách nhận biết ví da bò thật bằng cách ấn thử sản phẩm


Dùng ngón cái và ấn mạnh lên bề mặt chiếc ví da bò. Nếu là da thật, sẽ để lại vết lõm xung quanh ngón tay cái của bạn. Tuy nhiên, khi bạn bỏ tay ra, vết lõm sẽ mất đi chứng tỏ độ đàn hồi của bề mặt da thật. Còn với da giả, các chất liệu tổng hợp sẽ không thể có được độ đàn hồi này, vết lõm cũng sẽ còn hằn nguyên bởi các lớp hạt vật chất nhân tạo, tạo thành lớp da giả đã bị tách rời ra.

Bẻ thử sản phẩm để kiểm tra



Da bò thật có độ đàn hồi tự nhiên nên dù bạn có gấp, uốn, bẻ cong thế nào vẫn không bị biến dạng như đồ giả (Nhiều người nói rằng da thật khi cào sẽ không trầy là ko đúng. Da thật sẽ khó trầy khi va chạm bình thường còn nếu bạn cào mạnh quá vẫn bị trày bình thường, cũng giống như da trên cơ thể mình vậy)
Lớp da thật nguyên miếng, khi xé sẽ bị đứt theo sớ của da. Còn da giả thường lót miếng vải mỏng ở mặt sau để kết dính những hạt nhựa nhân tạo với nhau và xé dễ đứt và cơ lớp keo kéo ra.
Hãy cân nhắc những cách kiểm tra ví da bò thật trên đây để bạn chắc chắn được rằng chiếc ví da bò bạn đang sở hữu là chiếc da thật.


Không có nhận xét nào