Những bộ vest dành cho nam công sở chuẩn đẹp năm 2017

Bạn là một nam nhân viên công sở thì một bộ vest sẽ là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Sau đây là một trong những mẫu áo vest đang là xu hướng chọn nhiều nhất trong năm 2017.

Áo vest nam màu sáng


Đâu chỉ có màu trầm mới đem lại sự nam tính cho bạn, những màu sáng nếu bạn biết kết hợp nó một cách hoàn hảo thì bạn cũng sẽ trông rất mạnh mẽ và cá tính. Bạn có thể chọn những màu như: vàng nhạt, xanh pastel,... để đem lại cho bạn thêm sự tươi trẻ nhưng không mất đi độ nma tính. 
Chiếc áo vest nam thời trang này không chỉ gò bó trong không gian công sở. Bạn nam có thể sử dụng mặc đi dạo phố, đi gặp bạn bè. Khi đi làm thì hãy kết hợp áo vest này với áo sơ mi lịch sự, quần tây, giày tây. Còn khi đi dạo phố hãy kết hợp veston này với áo thun trẻ trung, quần chinos thời trang và đôi giày sneaker nam tính. Chiếc áo vest này cùng sự phối đồ phù hợp, bạn sẽ trông thật phong cách và sành điệu.

Áo vest màu xanh coban sự lựa chọn khôn khéo


Đây là một bộ vest nam đẹp và rất dễ phối đồ đi cùng. Bạn chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng thông thường kết hợp cùng bạn cũng đã khiến bạn có được một bộ trang phục tuyệt đẹp. Bộ trang phục này bạn không chỉ có thể mặc đi làm công sở mà bạn còn sử dụng nó được trong nhiều bối cảnh giao tiếp khác nhau như: đi chơi, đi làm hoặc đi dự tiệc đều được.

Áo vest chấm bi gam màu trầm 


Năm 2017 chứng kiến sự lên ngôi của vest nam chấm bi cực sành điệu thường được kết hợp với tông màu trầm như đen, xanh đậm giúp bạn hoàn hảo trong những buổi tiệc tùng, giúp cho bạn vừa sành điệu lại vừa lịch lãm. Nếu dự  buổi event sang trọng hay gặp mặt đối tác, một gợi ý cho bạn là hãy phối áo vest này với áo sơ mi và quần tây. Nếu muốn phá cách khi đi dự tiệc tùng với bạn bè thì hãy phối cùng áo thun body hay cổ tim để trẻ trung và sành điệu. Đây sẽ là một bộ vest nam công sở thật đẹp, thật lịch lãm khi bạn diện đến nơi công sở.

Áo vest nam với những họa tiết sặc sỡ nổi bật


Xu thế vest này quá thích hợp cho những bạn nam mê thời trang và sự phá cách. Áo vest nam họa tiết với nhiều kiểu đa dạng như caro, kẻ sọc, hoa lá đủ màu sặc sỡ sẽ khiến bạn nổi bật. Những bộ vest sặc sỡ này sẽ không còn khiến bạn có cảm giác đơn điệu, chúng được cách điệu một cách tinh xảo. Nếu muốn, hãy diện thêm với một ít phụ kiện tinh tế như chiếc clutch sành điệu, đồng hồ cao cấp để thêm nổi bật. Đây là cách tuyệt vời để giúp cho bạn thể hiện cá tính của mình cũng như thể hiện gu thời trang của mình thoải mái hơn, tự tin về chính mình hơn.
Đây là cách chọn bộ vest nam xu hướng trong năm 2017 tuyệt vời để bạn có ngay một bộ vest đẹp nơi công sở.

Không có nhận xét nào