Sự kết hợp hài hòa giữa các loại quần cùng giày thể thao nam

Giày thể thao là loại giày không thể thiếu trong tủ giày của của nam và nữ vì sự tiện dụng đi không đau chân phù hợp với phong cách thời trang cũng như tính tiện dụng của đôi giày. Hãy xem cách kết hợp giữa các loại quần với giày thể thao nam sau để có được một bộ đồ đẹp.

Mix giày thể thao nam với quần short


Đây là một trong những cách phối đồ với giày thể thao nam đơn giản mang đến một phong cách trẻ trung năng động hiện đang được các bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể kết hợp quần short nam với giày thể thao như: giày thể thao nike, giày thể thao Vans, giày thể thao sneaker…ngoài ra bạn có thể mĩ thêm với một chiếc áo phông tho phong cách Hàn Quốc, một chiếc mũ và một chiếc balo thời trang thì đã có được một phong cách mới cá tính và trẻ trung để dạo phố cùng bạn bè.

Quần tây và giày thể thao nam cách phối đồ mới 


Suy nghĩ thường ngày của bạn sẽ là quần tây phải kết hợp với những đôi giày da công sở những bạn sẽ có một bất ngờ đó là quần tây kết hợp với giày thể thao thật phong cách và lạ mắt.
Cách phối quần tây áo vest và giày thể thao nam là một trong những cách phối đồ với giày thể thao nam mang đến cho các chàng sự mới mẻ, một phong cách thời trang sang trọng lịch lãm trẻ trung năng động.  Set đồ này giúp gia tăng thêm sự tự tin và vẻ bề ngoài khỏe khoắn cá tính hấp dẫn. Giày thể thao phối với Vest sang trọng, lịch lãm như này bạn thấy sao?

Giày thể thao nam và quần kaki phong cách của các chàng trai phong cách cá tính mạnh mẽ.


Sự phối hợp giữa quần kaki với giày thể thao nam đang là một trong những xu hướng phối đồ với giày thể thao nam mang đậm phong cách riêng được các chàng yêu thích. Xem cách Mix giày thể thao và quần kaki cực đẹp, cực cá tính:
Kiểu phối đồ mang lại sự độc đáo, gây ấn tượng mạnh mẽ mang đậm phong cách cá nhân riêng khi kết hợp hài hòa giữa màu quần kaki và màu giày thể thao. Nó sẽ là thảm họa thời trang nếu anh em không biết lựa chọn màu quần kaki và lựa chọn giày thể thao phù hợp.
Một số lưu ý giúp các chàng lựa chọn màu quần và lựa chọn giày: chàng nên lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao đơn giản, ít chi tiết tránh sự lố bịch, màu giày và màu quần chàng lựa chọn phải tương phản độ sáng tối với nhau.

Quần jeans nam với giày thể thao một phong cách phổ biến 


Đây được coi như một cách phối đồ rất đơn giản nhưng đem lại cho người sử dụng sự thoải mái và năng động. 
Khi phối đồ với giày thể thao nam theo set đồ quần jeans, áo sơ mi, áo thun, giày thể thao nam thì bạn nên lựa chọn cho mình những chiếc quần jeans skimmy và những đôi giày thể thao nhiều chi tiết, logo nổi bật. Quần jeans xắn gấu kết hợp với giày thể thao mang đến một sự năng động mạnh mẽ.
Một số lưu ý nhỏ đối với các chàng trai có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên lựa chọn cho mình những đôi giày thể thao tăng chiều cao. Sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng và khi phối đồ lên trông đẹp và chất hơn. 
Với những kiểu mix quần với giày thể thao nam trên liệu bạn đã thử một kiểu nào chưa? Hãy thử mix ngay cho mình một bộ đồ như vậy để có được một phong cách mặc mới và độc đáo.

Không có nhận xét nào