Cách chọn đồ đẹp cho các chàng có dáng người thấp

Đối với một chàng trai có dáng người cân đối thì việc chọn lựa cho mình một phong cách thời trang riêng đã rất khó thì liệu rắng đối với một chàng trai có vóc dáng thấp có dễ dàng chọn lựa được phong cách thời trang phù hợp. Hãy xem bài viết cách chọn đồ đẹp cho các  chàng có dáng người thấp dưới đây để có được phong cách mặc đẹp.

Cách chọn áo cho các chàng có dáng người thấp

Chỉ nên chọn áo có họa tiết nhỏ


Một trong những cách mặc đồ đẹp đầu tiên cho chàng đó là: Chọn họa tiết sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của bạn với gam màu đen, trắng.
Nên mặc áo kẻ sọc để trông bạn cao hơn


Những chiếc áo kẻ dọc không chỉ giúp những chàng béo trông thon gọn hơn mà còn giúp kéo dài dáng người của những chàng trai có chiều cao khiêm tốn. Bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ sọc hoặc một chiếc áo vest kẻ sọc để phù hợp với phong cách thời trang công sở. Ngoài ra bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo thun kẻ sọc để trẻ trung dạo phố.
Nên chọn quần áo một màu 


Bạn có biết khi mặc quần áo cùng màu sắc có thể hỗ trợ rất nhiều để giúp bạn trông cao hơn so với thể hình tự nhiên của bạn. Vào mùa đông này bạn có thể chọn cách mix áo da màu đen và quần jeans màu đen kết hợ với một số phụ kiện như túi xách hay kính và giày để có được một một đồ ưng ý khi đi dạo phố cùng bạn bè.
Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ vừa vặn dáng người


Đừng bao giờ chọn những bộ quần áo quá rộng nếu không muốn mình nhìn lại càng lùn hơn. Với những bộ đồ vừa vặn bạn có thể chọn cho mình nhiều cách mix đồ nam cực kì phong cách để thoải mái tự tin với chiều cao của mình.
Chọn quần áo có màu sắc tối
Đen, màu xanh hải quân và than chì là được coi là những gam màu giúp bạn ăn gian chiều cao một cách đáng kể đấy. Hãy lựa chọn một màu sắc thật phù hợp để có được một bộ đồ phù hợp.
Hãy lựa chọn những loại vải mỏng để giúp bạn cao hơn
Những bộ đồ với chất liệu vải dày có thể làm cho bạn trông thấp hơn và cồng kềnh hơn.

Cách chọn quần phù hợp

Cũng giống như cách chọn áo, cách chọn quần đẹp sẽ chia sẻ cho các bạn những cách chọn quần sao cho phù hợp nhất với các chàng trai có vóc dáng người thấp.
Nên chọn cho mình một chiếc quần có hạ đáy ngắn


Quần quá cao cũng như thắt lưng quần thấp thực sự có thể làm cho bạn trông thấp hơn. Nên để cạp quần nằm vừa ngay trên hông, và chọn cho mình những chiếc quần có hạ đáy ngắn (hạ đáy là khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần) để chân có vẻ dài hơn.
Hãy áp dụng cách chọn quần này cho cả quần jeans và các kiểu quần khác.

Ngoài cách chọn áo và quần thì phụ kiện cũng là điều đáng lo ngại. 

Bạn muốn có một chiếc cà vạt đẹp thì bạn cũng nên lưu ý bạn hãy chọn những chiếc cà vạt có bản nhỏ hẹp, ngắn và nên chọn loại có hoa văn đường chéo để trông cao hơn.
Ngoài cà vạt thì những phụ kiện nam như dây chuyền, kính hay mũ cũng là một việc mà bạn phải đau đầu để lựa chọn, vì vạy hãy chọn cho mình những phụ kiện phù hợp với trang phục cũng như vóc dáng.


Giày một món đồ không thể thiếu cho các chàng trai công sở. 


Không quá dài như những đôi giày nam mũi tròn truyền thống, đôi giày nam mũi vuông chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chàng thấp. Không chỉ mang đến cho bạn phong cách thời trang cá tính mà còn lịch sự, sang trọng hơn rất nhiều.
Hãy xem ngay cách chọn đồ trên để các chàng mặc dù có dáng người thấp vẫn có thể chọn lựa cho mình phong cách chọn đồ đẹp nhất.


Không có nhận xét nào