Những món đồ phụ kiện nam giới cần có

Hiện nay không chỉ có nam giưới mới có nhu cầu chọn phong cách thời trang mặc đẹp mà cả nam cũng rất cần thiết. Hãy xem một trong những mẫu phụ kiện nam mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để làm đẹp hơn trong bản thân mình.

Cà vạt một phụ kiện cần có của những chàng trai công sở

 

Cà vạt là món phụ kiện nam rất quen thuộc và thể hiện cá tính rõ nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Một lưu ý bạn hãy cân nhắc hoạ tiết, chiều rộng (bề ngang của cà vạt tỉ lệ thuận với độ táo bạo của bạn), chất vải (chất liệu lụa thượng hạng luôn là lựa chọn tối ưu), và nếp gấp. Cách thắt cà vạt đúng cách và cách kết hợp họa tiết  cà vạt với áo sơmi cũng rất quan trọng, thể hiện rõ gu thẩm mỹ và sự am hiểu về thời trang của bạn. Tham khảo cách thắt cà vạt dưới đây:


Khuy măng sét món đồ thể hiện đẳng cấp


Khuy măng sét thường được sử dụng để phối với áo sơmi có cổ tay kiểu Pháp. Với nhiều quý ông khuy măng sét chính là món phụ kiện nam để thể hiện đẳng cấp. khuy măng sét giúp tăng tính trang trọng, chỉn chu và nếu được lựa chọn khéo léo còn thổi chút trí tuệ trong phong cách.

Đồng hồ phụ kiện không thể thiếu của người đàn ông


 Đây được coi là phụ kiện rất phổ biến của mọi chàng trai. Một chiếc đồng hồ hàng hiệu hay đơn giản có kiểu dáng phù hợp cũng đủ làm nên cả một tầm thời trang cho người nào đeo nó. Khi đeo đồng hồ, ở nam giới toát ra vẻ lịch thiệp, chỉn chu, sành điệu và rất nam tính mà khó có phụ kiện nào có thể cạnh tranh. Đây cũng là món phụ kiện được giới doanh nhân, những anh chàng theo đuổi phong cách quý ông rất yêu thích và thường xuyên sử dụng. Không ít người bỏ công sưu tầm cho mình nhiều mẫu đồng hồ đẹp và thay đổi cho mỗi dịp công việc hay đi chơi, hò hẹn.

 Ví tiền nơi thể hiện phong cách của người đàn ông 


 Một chiếc ví tốt không đơn giản là nơi cất chứa thẻ tín dụng, tiền, những giấy tờ cá nhân, nó là khởi nguồn của những thoả mãn cá nhân. Khi có khả năng, hãy đầu tư cho một chiếc ví bằng da thật mềm mại của một thương hiệu có tiếng. Nó sẽ khiến bạn tự cảm thấy mình chững chạc và “người lớn” hẳn.
 Bạn hãy xem cách chọn màu sắc ví hợp với mạng của từng người để kiếm được thật nhiều tiền.
 Người mạng thủy sẽ hợp với màu đen hoặc mà xanh da trời, Màu trắng bạch kim và màu xám bạc sẽ cực tốt cho người mạng kim, Người mạng thổ sẽ là màu nâu và màu vàng. Mệnh hỏa thì sẽ hợp với màu hồng và màu đỏ...

 Kính mắt


 Món đồ phụ kiện này hiện nay được rất nhiều đấng mày râu lựa chọn để sử dụng. Hiện nay có nhiều kiểu kính với các công dụng khác nhau và được sử dụng trong các trường hợp khác nhau. 

 Thắt lưng da 


 Hãy luôn chọn mẫu thắt lưng đơn giản và thanh lịch. Thắt lưng với khoá móc quá khổ (hơn cả kích cỡ ví của bạn) với chi tiết trang trí rườm rà bằng tay chỉ nên được ưu ái tại các buổi đấu bò hay đua xe. Và đừng bao giờ phạm phải lỗi lầm nghiêm trọng nhất: không đeo thắt lưng. Bộ trang phục của bạn sẽ không bao giờ hoàn thiện nếu thiếu món phụ kiện nam này.

 Tất chân


 Có lẽ không phải quý ông nào cũng cảm thấy hứng thú chọn lựa tất đi chân. Tuy nhiên, chúng là cơ hội tuyệt vời, dù thường bị coi nhẹ, để biến bộ trang phục một màu của bạn trở nên thú vị hơn nhiều. Những đôi tất chân xuất sắc nhất thường dệt từ chất liệu len cừu merino ấm áp vào mùa đông hay những sợi cotton siêu mịn pima cotton vào mùa hè.
Hãy xem ngay những phụ kiện nam đẹp và phong cách dưới đây để trông thật đẳng cấp và sang trọng.

Không có nhận xét nào