Một số mẫu vải len và áo len nam đẹp phổ biến

Đối với thời tiết se lạnh của trời miền bắc thì một chiếc áo len sẽ là sự lựa chọn ưu tiên nhất của các chàng trai. Liệu rằng bạn đã biết được có bao nhiêu chất liệu len và mẫu áo len đẹp để lựa chọn. Hãy xem bài viết dưới đây để lựa chọn.

Chất liệu len

Len cashmere có chất lượng tốt nhất 



Đây là loại chất liệu hàng đầu của đồ len. Một chiếc áo len cao cấp cashmere có thể có giá hàng trăm USD bởi chất liệu được làm từ sợi lông của loài dê Kashmir khan hiếm. Loại len này rất nhẹ và ấm, một chiếc áo len cashmere là trang phục đáng được đầu tư cho bất kỳ người đàn ông nào. Đặc biệt, khi chọn áo len cashmere, sự vừa vặn với phom dáng là quan trọng nhất. Một số gợi ý bạn hãy chọn màu tối và kiểu cách đơn giản để có thể mặc được trong nhiều hoàn cảnh và nên mua ở một nhãn hàng uy tín. Mặc dù phải trả giá rất cao cho một chiếc áo len cashmere nhưng nếu bảo quản nó cẩn thận, bạn có thể tiết kiệm cả đống tiền cho 5 hay 10 năm tiếp theo mà không cần phải mua thêm.

Len thông thường chất liệu được sử dụng rộng rãi


Đây là dòng vải lâu đời và thông dụng nhất của ngành sản xuất đồ len. Len thông thường là niềm yêu thích của nhiều người với mức giá phù hợp, dễ sử dụng và cả sự đa dạng về mẫu mã của nó. Loại chất liệu này có thể được đan tay, dệt kim – dòng dệt. Áo len thông thường cũng cần được giữ gìn đặc biệt cẩn thận vì chúng rất dễ bị hư hại từ nhiệt độ cao, hay môi trường ẩm ướt và còn có thể bị mất đi 30% đặc tính ưu việt của mình nếu bị ngâm trong nước quá lâu.

Len cotton một loại len mềm mại không gây kích ứng da


Vì được làm từ chất liệu cotton nên loại áo len này đang khá được ưa chuộng hiện nay bởi sự mềm mại, không gây kích ứng da và tỏa nhiệt nhanh chóng. Ngoài ra việc được sử dụng chất liệu sợi cotton giúp cho những chiếc áo len đẹp có giá rất mềm.

Áo len vải tổng hợp phù hợp với túi tiền của rất nhiều người

Lợi ích lớn nhất mà loại vải tổng hợp mang lại cho những chiếc áo len là giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Tùy vào loại vải được sử dụng, một chiếc áo len vải tổng hợp được làm ra có thể bắt chước những tính năng của áo len thông thường và len cotton mà người dùng không phải lo tới việc bảo quản chúng khi giặt trong máy giặt. Và tất nhiên, vải tổng hợp thì không thể nào có chất lượng tốt như Merino, cashmere, hay len sợi được.

Một số kiểu áo len phổ biến

Áo len cổ cao


Một chiếc áo len cao cổ tối màu, vừa vặn là trang phục không thể thiếu trong phong cách thời trang của cánh mày râu. bạn có thể kết hợp áo len cao cổ với những chiếc quần sáng màu hay tối màu đều được. Với cách mix áo len như vậy sẽ giúp bạn trông cao hơn, tươm tất hơn và thời trang hơn. Không những thế, bạn còn có thể kết hợp áo len cao cổ còn cùng bộ suit, hay những chiếc áo khoác thể thao hoặc đơn giản chỉ một mình nó cũng vẫn đẹp. Hãy rinh ngay em nó về để thêm phong phú tủ đồ trong mùa đông này.

Áo len nam cổ chữ V



 Nếu là người có phom ngực rộng bạn có thể mặc áo len cổ chữ V nó sẽ giúp bạn chẳng khác nào người mẫu ảnh. Bạn có thể mặc bên trong chiếc áo len này một chiếc áo sơ mi nam cao cấp và kết hợp cùng áo khoác hoặc suit đều thích hợp.Khi kết hợp phong cách này trông bạn vừa lịch lãm, sang trọng mà vẫn thời trang. Bạn hãy tránh mua những chiếc áo mà phần cổ chữ V khoét quá sâu vì trông bạn sẽ có phần hơi nữ tính.

 Áo len cổ tròn 



Áo len cổ tròn được coi là hữu dụng nhất và phổ biến nhất bởi chúng sẽ giúp bạn có nhiều cách kết hợp với nhiều item mà không cần phải suy nghĩ. Chỉ cần một chiếc áo len nam cổ tròn, hoặc có thể mặc trên các lớp áo khác như sơ mi sẽ trở nên cực đẹp và lịch lãm. Lợi thế của chiếc áo là bất kể bạn mặc thêm đồ gì bên trong, chỉ cần không thể nhìn thấy, là hoàn toàn không quan trọng.

Áo len ghi lê


Những chiếc áo len gile giúp bạn vừa có thể mặc cùng với suit, vừa có thể mặc cùng rất nhiều loại áo khoác, quần âu, quần jeans khác nhau mà không cần phải quá phù hợp đối với đồ mà chúng đi cùng. Đây là món đồ mà bất kì người đàn ông nào cũng sở hữu một chiếc vì công dụng đa năng của chiếc áo.
Hãy xem ngay các mẫu và chất liệu vải len trên  đây để xem xét và chọn lựa đồ len trong mùa đông này.

Không có nhận xét nào