Những màu sắc thời trang nam phù hợp cho người da ngăm đen

Những bạn nam có làn da ngăm đen thường tự ti diện đồ xuống phố bởi rất khó phối đồ phù hợp. Hãy xem ngay những màu sắc phối đồ phù hợp với người da năm đen dưới đây giúp bạn thêm tự tin.

Chú ý đừng chọn những bộ thời trang có màu trắng sáng



Với màu sắc trang phục đối lập với màu da sẽ càng làm nổi bật làn da của bạn và như vậy sẽ làm cho mọi người sẽ chú ý đến bạn hơn. Vì vậy hãy tránh xa những màu sắc này để giúp phong cách thời trang nam của bạn trông đẹp hơn.

Nên đi tất màu đen một phong cách thời trang cho người da ngăm đen

Tất đen cũng là một điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của bạn. Tất đen cũng không kén chọn nước da cho lắm, vì vậy bạn không phải lo nó sẽ không hợp với nước da của mình. Chúng ta không thể quá nhấn mạnh đến phụ kiện thời trang nam này, nhưng cũng nên chú ý đi tất đen nếu bạn có làn da ngăm đen. Tất màu sáng quá nổi bật và màu nâu thì xung đột với làn da. Vì vậy, ngay cả khi bạn mang giày sneaker, thì đi tất đen cũng sẽ đẹp hơn.

Mặc trang phục màu sáng như xanh nước biển nhạt, cam nhạt, vàng


Những người có làn da sáng màu sẽ bị lu mờ khi mặc những màu sáng trong khi làn da sẫm màu của bạn lại là một “hậu cảnh” rất tốt và cực ăn ý với màu sáng. Lần tới khi đi mua sắm, hãy tìm những trang phục thời trang nam thuộc gam màu sáng, vì chúng sẽ được nổi bật trên nền làn da bạn.

Liệu rằng gam màu ấm như cam, đỏ, vàng có hợp với những người da ngăm đen?

Đây sẽ là một màu phù hợp với bạn nếu bạn đang sở hữu một làn da ngăm đen. Bạn có thể chọn lựa màu sắc cam cho chiếc áo phông cá tính hoặc một chiếc quần kaki có màu đỏ mận để cá tính cho thời trang nam công sở thêm phong phú.

Những gam màu cơ bản cũng có thể phù hợp với người da ngăm đen


Ngoài những màu nổi bật ở phía trên bạn có thể chọn cho mình những màu sắc cơ bản như bạn có thể vẫn mặc được màu xám, màu trắng hay màu xanh đậm để thêm phong phù cho màu sắc thời trang nam của bạn thêm đa dạng.

Bạn nên tránh những màu sắc tương phản với làn da ngăm đen 


Màu nâu đậm, màu đen, màu ngọc lam, màu đỏ magenta và màu xanh lá cây non. Những màu sắc tối và chói này sẽ đụng độ với da bạn. Nếu bạn mặc vest, nên chọn một màu sáng hơn. Nếu bạn phải mặc vest đen, hãy bù đắp lại cho sắc tối bằng cách mặc một chiếc áo sơ mi sáng màu bên trong và khăn túi sáng màu.
Với những lưu ý như trên đây bạn hãy cân nhắc chọn những màu sắc phù hợp nhất với màu da để bạn trông thật phù hợp với bộ trang phục.

Không có nhận xét nào