6 phụ kiện thời trang trẻ dành cho nam trong mùa đông

Ngoài những mẫu áo khoác quen thuộc thì phụ kiện thời trang nam có khả năng giữ ấm cũng rất quan trọng, từ các loại mũ len cho đến những đôi tất dày dặn và ấm áp. Hãy cùng chuyên mục tư vấn phong cách thời trang nam tìm hiểu 6 món phụ kiện được ưa chuộng trong mùa đông.

Mũ Beanie 


Nếu thời tiết quá lạnh hoặc bạn phải đi ra ngoài trong thười tiết giá lạnh của mùa đông thì đây chính là một phụ kiện thời trang nam được sử dụng nhiều nhất. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc mũ vừa vặn và có màu sắc phù hợp đểấm áp hơn trong mùa đông sắp tới.

Đôi tất len phụ kiện không thể thiếu trong mùa đông


Không chỉ sử dụng được trong mùa đông mà mùa hè khi các đấng mày râu diện một đôi giày tây thì một đôi tất là không thể thiếu. Đây được coi là một món phụ kiện nam phổ biến mà ai cũng cần thiết. Nếu mùa đông bạn nên chọn một đôi tất giày để giữ ấm cho đôi chân bạn.

Găng tay nam một vật không thể thiếu trong mùa đông


Vì hầu hết phương tiện di chuyển sử dụng phổ biến ở Việt Nam là xe máy nên việc cần một đôi găng tay là rất cần thiết. 
Nếu bạn là một người đàn ông đam mê “chơi xe” thì một đôi găng tay da sẽ là lựa chọn rất thích hợp bởi chúng không chỉ giữ ấm mà còn góp phần tạo nên phong cách phong trần và bụi bặm cho bạn. Đây là một phụ kiện nam giới được các phượt thủ yêu thích sử dụng. 

Khăn choàng phụ kiện cần thiết 


Đây là một mẫu phụ kiện thời trang nam không thể thiếu trong tủ quần áo khi vào Đông. Dù là trong Nam hay ngoài Bắc thì bạn vẫn có thể sử dụng chúng nếu biết cách lựa chọn chất liệu phù hợp: khăn mỏng sẽ phù hợp với thời tiết hơi se lạnh của các vùng phía Nam đất nước. Đối với thời tiết thất thường ở phía Bắc thì bạn nên “dự trữ” cho mình cả 2 loại khăn: mỏng và dày.
Phụ kiện thời trang nam này không chỉ sẽ giữ ấm cho bạn mà còn tạo nên điểm nhấn cho phong cách với các kiểu thắt khăn khác nhau. Bạn có thể kết hợp với hầu hết các phong cách, từ lịch lãm của những ngày đi làm cho đến những bộ thoải mái để đi chơi vào các ngày cuối tuần.

Cuộn lăn dính bụi một vật dụng không thể thiếu trong mùa đông


Một trong những “chướng ngại vật” đồ đông là những hạt bụi bám trên các chất liệu vải dễ bẩn của đồ Đông như dạ, bông, da lộn… và cuộn lăn dính bụi chính là vật cứu thế của bạn. Chỉ cần với cuộn lăn này bạn có thể loại bỏ cả bụi bẩn lẫn những sợi tóc, lông thú nuôi hoặc bông bám trên các món đồ mỗi sáng trước khi đi làm.

Cốt giày giữ form dáng trong mùa đông


Cốt giày được tạo ra với mục đích chống ẩm và giữ form cho những đôi giày của bạn. Cốt giày làm từ gỗ cao cấp thì còn có khả năng chống mùi hôi chân nữa. Với những công dụng trên thì phụ kiện thời trang này sẽ giúp những đôi giày của bạn luôn ở trạng thái chất lượng và kéo dài “tuổi thọ” của chúng.
Với những phụ kiện vừa giới thiệu trên đây bạn có thể mua phụ kiện nam tại Hà Nội hoặc những nơi khác để có được một món phụ kiện trông cực đẹp, cực lịch lãm.


Không có nhận xét nào