Cách mix quần tây nam theo phong cách thời trang Hàn Quốc

Hiện nay xu hướng theo phong cách thời trang Hàn Quốc đang được giới trẻ Châu Á được lựa chọn rất nhiều. Hôm nay tư vấn phong cách thời trang nam sẽ giới thiệu đến các bạn cách mix đồ với quần tây nam đẹp theo phong cách Hàn Quốc.

Quần tây sắn gấu 


Với mẫu quần này bạn sẽ có nhiều cách lựa chọn mix đồ phù hợp. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại giày như giày thể thao, giày tây hay một đôi giày mọi loafer. Đây là một phong cách thời trang nam Hàn Quốc đang được rất nhiều thanh niên trẻ của Châu Á ưa chuộng.

Quần tây ống ôm 


Một dáng quần có thể kết hợp với rất nhiều loại giày sao cho phù hợp với bộ trang phục bạn đang lựa chọn.
Ngoài ra nếu bạn thích những gam màu trung tính thì những màu như be , ghi xám, xanh nhạt hay nâu đất là những màu rất phù hợp đối với các bạn. Để bộ trang phục có phong cách thời trang Hàn Quốc cá tính bạn nên chọn một chiếc áo sơ mi Hàn Quốc để có được một bộ đồ đẹp như các ido Hàn Quốc đang sở hữu.
Bạn có thể mix quần tây với áo thun cũng rất phong cách, cá tính cho phong phú xu hướng thời trang của mình.

Những mẫu quần tây kẻ phong cách trẻ trung 


Bạn vẫn đang còn rất trẻ và không muốn những chiếc quần có màu sắc trầm vì sợ sẽ bị già trước tuổi thì một chiếc quần kẻ ô hoặc kẻ sọc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Với những chiếc quần tây đẹp như vậy thì làm sao bạn có thể thiếu được một chiếc thắt lưng da cực đẹp. Ngoài ra bạn sẽ thiếu thế nào được một đôi giày da đẹp, bạn có thể chọn một đôi giày công sở màu đen hoặc màu nâu để thật phong cách và cá tính.
Hãy cân nhắc những cách mix quần tây dưới đây để có được một phong cách thời trang theo xu hướng mới nhất.

Không có nhận xét nào