Những mẫu giày da xu hướng mới 2017

Không chỉ bộ quần áo mới đánh giá được phong cách thời trang của bạn mà đôi giày cũng sẽ đánh giá phong cách thời trang của bạn rất nhiều. Vì vậy việc chọn một đôi giày đẹp sẽ rất quan trọng. Hãy tham khảo những mẫu giày da nam dưới đây để có được một đôi giày đẹp.

Giày da Oxford phong cách những đôi giày đơn giản 


Với mẫu giày này bạn nên chọn những đôi giày có phong cách càng đơn giản càng tốt để toát lên được sự sang trọng của bộ trang phục.
Thiết kế này có tác dụng giúp cho giày ôm chặt chân khi đi, khiến các quý ông cảm thấy chắc chắn và khỏe mạnh .  

Giày Brogues một sản phẩm kiểu dáng mới độc đáo 


Nó giống như đôi giày cách điệu của đôi giày da nam Oxford, nếu đôi Oxford dành cho người có phong cách đơn giản thì đôi Brogues sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự phá cách, cách điệu nhưng vẫn không quên sự lịch lãm, quyến rũ của một người đàn ông vốn có.

Giày Brouge thường được kết hợp với quần chinos (kaki) hoặc quần jeans hơn là khi là với một bộ suit hay quần Âu, áo sơ mi. Giày Brogue Wingtip là từ khóa được các quý ông tìm kiếm nhiều nhất khi chọn cho mình một đôi giày da nam 2017.

Đôi giày dành cho những người phá cách giày Derby 


 Giày Derby được thiết kế từ 2 - 4 mảnh da khâu lại với nhau, có cấu tạo 1 mảnh bao bọc từ gót giày, tiếp xúc nhau tại bên dưới mắt cá chân và tạo thành 2 vạt mui giày đóng mở linh hoạt. Derby được phân loại theo cách thiết kế có thể gọi tên như: Cap-toe Derby, Plain Derby, Wingtips Derby, Moc-toe Derby.

 Penny Loafer đôi giày da lười dành cho những chàng trai lười buộc dây giày


Những đôi giày da nam Loafer có đặc trưng là phần trên mui giày hay những chi tiết trang trí như quai bằng da trơn, quai cách điệu với khe hở giữa, hay những loại quai có hình dạng giống hàm ngựa được làm bằng kim loại hoặc những chùm tua trang trí tinh tế bắt mắt. 
Với những đôi giày da mới được giới thiệu trên đây liệu rằng bạn đã có một đôi giày nào trong số những đôi giày trên đây chưa? Hãy chọn ngay một đôi giày thật sự phù hợp với bộ đồ cũng như hoàn cảnh giao tiếp để trông bạn thật phong cách và lịch lãm.

Không có nhận xét nào