Những mẫu áo măng tô nam cho mùa đông bớt lạnh giá

Nếu bạn trông trẻ trung và cá tính với những chiếc áo phao thì một chiếc áo măng tô lại đem lại phong cách ngược lại. Hãy xem các mẫu áo măng tô dưới đây để có được một chiếc áo đẹp trong mùa đông năm nay.

Áo khoác dạ ép 


Khác với áo dạ ép thì dạ xù sẽ trông đẹp hơn và dễ  bảo quản cũng như giặt là dễ dàng hơn. Mẫu áo khoác dạ này có rất nhiều màu cho bạn có thể lựa chọn và phối đồ dễ dàng. Đây là một chất liệu được nam giới lựa chọn nhiều vì vừa ấm áp vừa lịch lãm cũng như rất dễ phối đồ.

Áo khoác dạ cổ vest 


Những mẫu áo như vậy sẽ rất thích hợp cho môi trường làm việc công sở vì thiết kế sang trọng và lịch lãm. Với một áo khoác dạ cổ vest bạn sẽ có thể kết hợp với một chiếc áo len hay một chiếc quần tây đẹp để trông ngầu hơn. 

Màu ghi xám một màu mới cho áo khoác măng tô trong năm nay


Màu sắc này rất được phái mạnh ưa chuộng vì thể hiện được phong cách cá tính hay bắt kịp được xu hướng. Bạn có thể kết hợp màu áo này với một chiếc quần âu hay quần jeans tối màu để bắt kịp xu hướng thời trang nam Hàn Quốc trong năm nay.

Ngoài những chiếc áo dạ dài làm sao thiếu được những chiếc áo khoác dạ lửng


Với kiểu áo này bạn có thể kết hợp cùng quần ống ôm và một đôi giày thể thao để trông bạn thật trẻ trung và cá tính.

Ngoài những mẫu áo măng tô dạ còn có những chiếc áo kaki 


Với một chiếc áo măng tô kaki lót lông bên trong sẽ rất phù hợp cho những hôm thời tiết xuống thấp. Bạn vẫn sẽ trông rất mạnh mẽ và nam tính với chiếc áo này trong mùa rét mà không cần phải có những chiếc áo phao quá dày.

Hãy chọn một chiếc áo khoác măng tô có mũ nếu bạn là một người cá tính


Với phong cách trẻ trung và năng động thì chiếc áo này sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu đối với một chàng trai trẻ. Bạn có thể kết hợp áo măng tô có mũ với áo phông Hàn Quốc và một đôi giày thể thao để tạo phong cách năng động trẻ trung và cá tính.
Hãy chọn ngay một chiếc áo măng tô cực đẹp, cực cá tính cho mùa đông tới thêm phong phú về phong cách thời trang.

Không có nhận xét nào