Những màu giày lười nam đẹp tại Hà Nội

Giày lười nam một mẫu giầy được mọi người ưa chuộng vì sự tiện dụng và phong cách mới phá cách. Hiện nay có rất nhiều mẫu mã cùng như mầu sắc chất liệu giày lười đẹp để bạn có thể sử dụng trong mọi tình huống từ đi làm công sở cho đên dạo phố. Hãy xem những màu giày lười nam đẹp tại Hà Nội dưới đây để có được một đôi giày hợp với xu hướng hiện tại của các chàng tại Hà Nội.

Một đôi giày lười nam màu đen sẽ là lựa chọn cho một chàng công sở


Đây là một màu giày rất thông dụng vì đây là một màu rất dễ phối đồ. Đây được coi là một màu trang nhã và lịch sự nên có thể thích hợp với một bộ đồ thời trang công sở nam tuyệt đẹp. Bạn có thể mix giày lười nam với quần âu và áo sơ mi để phù hợp trong môi trường giao tiếp cần sự nghiêm túc và chỉnh chu nhưng không phải kết hợp như  vậy bạn sẽ trông thật già và đứng tuổi mà trông bạn sẽ trẻ trung hơn và lịch lãm hơn.

Giày lười màu nâu nhạt phá cách năng động


Bạn sẽ không bao giờ muốn chỉ đeo những đôi giày lười màu đen từ ngày này qua ngày khác vì điều đó khiến bạn sẽ cảm thấy nhàm chán. Khi sở hữu một đôi giày lười màu nâu đôi chân của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết đặc biệt là khi kết hợp cùng với những bộ trang phục công sở tối màu hoặc một màu. Giày lười màu nâu nhạt còn kết hợp rất đẹp mắt được với loại trang phục quần ngố và áo phông, mang đến cho người đi một phong cách trẻ trung năng động. Vì giày lười dễ dàng sử dụng trong quá trình di chuyển nên tính ứng dụng của nó rất cao, khi đi chơi cùng bạn bè bạn có thể thoải mái sử dụng chúng.

Giày lười nam màu nâu đậm toát lên sự sang trọng


Những người sử dụng giày lười nam đẹp màu nâu đậm nổi bật đều mang một nét cá tính đặc biệt hơn. Giày da màu nâu đậm phù hợp kết hợp với loại trang phục vùng tone màu hoặc những trang phục sáng màu như màu trắng. Có một nhược điểm lớn của những đôi giày có màu này chính là nếu không biết cách mix trang phục phù hợp sẽ khiến cho phong cách thời trang của bạn trở nên rối mắt. Hãy cân nhắc thật kĩ bộ đồ mà bạn muốn kết hợp với đôi giày màu này.

Giày lười nam màu xám tại Hà Nội


Đây cũng là một trong những màu giày phổ biến, thường Chất liệu của giày lười màu xám làm từ da lộn. Giày lười nam màu xám dường như là tập hợp của các phong cách, khi sở hữu đôi giày này bạn có thể thoải mái khoác lên mình những phong cách thời trang khác nhau từ lịch thiệp trang nhã đến trẻ trung năng động.
Trên đây là những màu giày lười đang được các chàng trai Hà Nội ưa chuộng và sử dụng. Hãy chọn cho mình một màu phù hợp nếu bạn cảm thấy thích nó.

Không có nhận xét nào