Những cách chọn quần tây nam phù hợp với trang phục

Đối với một nhân viên nam công sở thì quần tây là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ vì mục đích công việc. Việc làm sao để kết hợp một chiếc quần tây đẹp với các trang phục khác như chọn áo hay phụ kiện sao cho trông bạn thật lịch lãm và sang trọng đối với bộ đồ. Hãy xem ngay cách chọn quần tây nam phù hợp với trang phục để có được một chiếc quần ưng ý.

Hãy cân nhắc vì chất liệu vải và thương hiệu của chiếc quần tây


Để chiếc quần tây nam của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc thì chất liệu của chiếc quần cũng rất quan trọng.
Tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải quần tây có tính co giãn một chút.
Những mẫu quần tây nam có thương hiệu tin cậy thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần. Bạn hãy chắc chắn rằng chiếc quần có: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn; khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo; con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉnh chu, thích hợp với cạp quần.

Hãy chọn một chiếc quần tây vừa vặn, đúng size


Để chọn cho mình một chiếc quần tây đẹp vừa vặn và đúng size thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần có cạp vừa với thắt lưng, không quá chật cũng không quá rộng.  Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước. Ống quần không ngắn và không quá dài sẽ gây gãy ống.

Đừng bao giờ chọn bừa một chiếc quần không hợp với vóc dáng của mình


Cách chọn kiểu dáng quần tây nam cho chàng có chiều cao khiêm tốn: Loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe một chút trông bạn sẽ cao ráo hơn đấy. Và nhớ là không được chọn quần ống rộng.
Cách chọn kiểu dáng quần tây nam cho chàng cao: Loại quần tây có xếp nhiều li, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.

Hãy chọn màu quần phù hợp với màu của giày


Quần tây và giày tây hay những đôi giày cao công sở được coi là sự lựa chọn thông minh và hoàn hảo trong trang phục của chàng.
Với loại quần tây nam đen thì bạn chỉ cần kết hợp với giày tây đen sang trọng hoặc gam màu rượu vang cũng lịch sự không kém, nhưng tuyệt đối không kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng.
Giày nâu và những đôi giày khác có màu sáng hơn khi kết hợp với quần tây nam sẽ chỉ mang lại trò cười cho người khác mà thôi, trông sẽ rất khập khiễng.

Chiều dài của quần vừa đến dưới mắt cá chân, ngay phía trên cổ giày


Khi mặc một quần ngắn, cộc sẽ sẽ mang đến cho người đối diên một hình ảnh kệch cỡm. Nếu chiếc quần dài quá thì lại vướng víu cho và đặc biệt là không an toàn khi di chuyển, không những thế mà còn mất đi tính thẩm mỹ: ống quần sẽ bị trùng, gây ra hiện tượng gãy ống, không còn độ thẳng, đẹp nữa.

Sự kết hợp hoàn hảo của quần tây nam và áo sơ mi


Cách chọn quần tây nam đúng cách với áo sơ mi đó là: quần và áo có màu tương phản, nếu là quần tây nam màu đen thì mặc với áo sơ mi nam trắng hoặc loại sơ mi nam kẻ sọc sáng.
Tuy nhiên những chàng trai cá tính, có thể phá cách bằng cách  mix quần tây nam đen với áo sơ mi đen, tối màu. 

Đừng bao giờ kết hợp quần tây với áo thun

Bạn sẽ trông thật kệch cỡm khi bạn mix áo thun với quần tây. Với sự kết hợp này bạn sẽ chẳng thể nào có được vẻ sang trọng và lịch thiệp vốn có của chiếc quần tây.

Nên chọn màu của thắt lưng phù hợp với màu quần tây


Không thể bỏ áo sơ mi trong quần tây mà không có dây lưng và cũng không thể bỏ xuông áo sơ mi khi mặc cùng quần tây đó là cách mix đồ cực kì khó coi. Chính vì vậy một chiếc thắt lưng sẽ là phụ kiện nam bạn cần có để khắc phục điểm khó coi này. Gợi ý cách chọn thắt lưng: bạn nên chọn một chiếc thắt lưng có bề rộng vừa phải với con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự với màu của quần. Nếu kết hợp trang phục như vậy thì bạn sẽ có ngay một bộ đồ thời trang công sở cực kì đẹp và lịch lãm.
Hãy lựa chọn cho mình một mẫu quần tây nam đẹp phù hợp để tôn thêm vẻ đẹp và vóc dáng của bản thân.

Không có nhận xét nào