Những nguyên tắc chọn đồ cho các chàng "thừa cân"

Các chàng trai thừa cân thì việc chọn đồ đi làm hay đi chơi dạo phố cùng bạn bè cũng thật khó khăn đối với họ. Những chàng trai thừa cân hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được cách chọn đồ ưng ý và đẹp hơn.

Người mập hãy chọn cho mình những bộ đồ có màu tối sậm


Đối với những người “thừa cân”, gam màu đen, xanh và nâu sẽ là người bạn tốt nhất với họ, chúng giúp đánh lừa thị giác, giảm thiểu cảm giác mập mạp khi người đối diện nhìn vào. Một lưu ý về thời trang cho các chàng mập đó là hạn chế chọn những bộ đồ có màu sáng vì như vậy trông thân hình của bạn sẽ to hơn và xấu hơn.

Hãy chọn cho mình một chiếc quần ống thẳng


Bạn nên tránh chọn những chiếc quần có nhiều nếp gấp vì việc đó sẽ tố cáo nặng nề việc thừa cân của bạn. Bạn nên chọn cho mình một chiếc quần tây ống đứng hay quần jeans phù hợp để trông thật đẹp và giúp thon gọn cho vóc dáng của mình.

Những bộ đồ có họa tiết nổi bật sẽ là kẻ thù của bạn


Các chàng trai mập mạp thường không muốn thu hút sự chú ý của mọi người quá nhiều vào mình. Do vậy mà việc tránh những trang phục có họa tiết nổi bật là điều nên làm. Vì những kiểu trang phục đó sẽ rất hút mắt. 
Bạn có thể chọn hco mình những họa tiết nhã nhặn hoặc những họa tiết bé để dễ dàng trong phong cách phối đồ cho nam béo thêm đẹp hơn, tự tin hơn.

Đôi giày đế cao sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mập thấp


Khi bạn có một chiều cao khiêm tốn thì một đôi giày đế cao sẽ cứu cánh giúp bạn rất nhiều. Hiện nay có rất nhiều những đôi giày đế cao cho nam từ giày thể thao cho đến giày công sở nên bạn không cần quá lo ngại với chiều cao của mình.

Bạn cần chọn cho mình những bộ đồ có kẻ dọc 


Một bộ đồ có kẻ dọc sẽ là kẻ thù đối với những nam cao gây nhưng lại là cứu tinh của những chàng trai mập, lùn. Cách chọn đồ cho nam lùn béo đó là nên chọn cho mình những bộ đồ có kẻ dọc để nâng cao thêm chiều cao của mình ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm vào đó là một đôi giày đế cao phù hợp thì thật tuyệt vời và hoàn hảo.
Với những lưu ý bên trên các chàng mập hãy lưu ý ngay lại để giúp mình có được cách chọn đồ cho nam mập phù hợp. 




Không có nhận xét nào